Home
|
เพลง

“ZEADOM FEST” ปล่อยเซอร์ไพรส์ คว้า “นนท์ ธนนท์” ร่วมอัพเวลความฟินริมหาด

Featured Image

“ZEADOM FEST” ปล่อยเซอร์ไพรส์ คว้า “นนท์ ธนนท์” ร่วมอัพเวลความฟินริมหาด
พร้อมผุดเวที NEON STAGE ลุยปาร์ตี้เรืองแสง แบบ Non-Stop 10 ชม.เต็ม.!!

 

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันสายปาร์ตี้จะได้ฟินแบบอันลิมิตบนชายหาดชะอำเหนือไปกับ “ZEADOM FEST 2024” ที่มาพร้อมธีมสุดมัน “Neon Colours Party & Music Festival On The Beach” ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีปาร์ตี้เรืองแสงริมทะเลที่ร้อนแรงจนหาดสะเทือน การันตีความมันโดยผู้จัดหน้าใหม่เเต่เก๋าเกมอย่าง KEEP THE FEST (คีพ เดอะ เฟสท์) เริ่มที่ไลน์อัพศิลปินสุดฮอตบนเวทีหลัก ANGLER STAGE ไม่ว่าจะเป็น ZEAL, TATTOO COLOUR, TILLY BIRDS, ATLAS, PIXXIE, TIMETHAI, YOURMOOD, CHILEE และ DJ.P-U เท่านั้นยังไม่พอ..ล่าสุดยังปล่อยเซอร์ไพร์สคว้า “นนท์ ธนนท์” มาร่วมอัพเลเวลความมันริมชายหาดให้สูงปรี๊ดขึ้นไปอีก ส่วนสายตื๊ด ZEADOM FEST ยังเตรียมเวที NEON STAGE เเละดีเจสุดจี๊ดไว้รอคุณมาปลดปล่อยแบบNon-Stop! บอกเลยว่าสายปาร์ตี้ต้องเริ่มฟิตร่างกายกันมาให้ดี เพราะเวทีนี้จะเริ่มเสียงดังตั้งแต่ประตูเปิดเเละสเเครชต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว


นอกจากดนตรีสดจากศิลปินตัวท็อปบนเวทีหลัก ANGLER STAGE และปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่เวที NEON STAGE แล้ว ZEADOM FEST 2024 ยังเตรียมเสิร์ฟกิจกรรมให้กับสายอาร์ตได้ร่วมสนุกกันแบบจุกๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น
● NEON BODY MARBLING การเพ้นท์ตัวด้วยสีเรืองแสงที่จะทำให้ทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของปาร์ตี้เรืองแสงริมทะเลอย่างแท้จริง
● COLOUR SPLASH PAINTING กิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ผ่านการสาดสีเรืองแสงไปบนกำแพงริมชายหาด
● DIY PLASTER PAINTING กิจกรรมสุดคิ้วท์กับการเพ้นท์ปูนพลาสเตอร์รูป “น้องNEON” มาสคอตของงาน ที่สามารถนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึกจากงานผ่านฝีมือของตัวเองได้อีกด้วย
● ZEADOM ART TOYS พบกับ 10 ศิลปินสายอาร์ตทอย ที่จะมารังสรรค์งานศิลปะผ่านผลงาน ART TOY ในแบบฉบับของตนเองภายในงาน ซึ่งหลังจบงานจะมีการนำผลงานไปประมูลต่ออีกด้วย
เตรียมร่างของคุณให้พร้อม แล้วมาปลดปล่อยกับปาร์ตี้เรืองแสงริมทะเลด้วยกัน ในงานเทศกาลดนตรีริมชายหาด ZEADOM FEST 2024 วันที่ 19 ตุลาคม นี้ ณ Triple Tree Beach Resort (ใกล้ร้านครัวเม็ดทราย) หาดชะอำเหนือ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง Ticketmelon สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Zeadom Fest
#ZEADOMFEST
#KEEPTHEFEST

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube