Home
|
บันเทิงไทย

‘ส้ม มารี’ เครียดโดนคอมเมนต์แรง จนต้องพบนักจิตบำบัด งง! ตัวเองอยู่จุดไหนของวงการเพลง

Featured Image

‘ส้ม มารี’ เครียดโดนคอมเมนต์แรง จนต้องพบนักจิตบำบัด งง! ตัวเองอยู่จุดไหนของวงการเพลง

 

‘ส้ม มารี’ เปิดใจพูดถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของความสำเร็จที่หลายคนไม่เคยได้เห็นมุมนี้มาก่อน ทั้งกว่าจะมีเพลงดังต้องใช้เวลานานถึง 11 ปี กดดันตัวเองในทุกด้านจนมาถึงทุกวันนี้ การปล่อยเพลงแต่ละครั้งก็ยังคงเต็มไปด้วยความกังวลมากมายที่ซ่อนไว้ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสที่แฟน ๆ ได้เห็นกัน !

เคยคอมเมนต์ว่าเพลงส้ม มารีดังเพลงฟีทเจอริ่งกับคนอื่น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
“เคยได้ยินมาบ้างค่ะ แต่ใด ๆ ก็ตามสิ่งที่คนอื่นคอมเมนต์กับสิ่งที่เราคิดมันดันเป็นเรื่องเดียวกัน เพราะเราก็เชื่อมาตลอดว่าอย่างเพลงรางวัลปลอบใจ ที่มันดังขึ้นมาได้ ส่วนหนึ่งก็ต้องเพราะ ท็อป LazyLoxy เพราะเราคิดอยู่แล้วว่า อยากให้เพลงไปสู่คนฟัง คิดว่ายังไงก็ได้ขอแค่คนฟังได้ฟัง แต่เราก็เชื่อว่าที่เพลงมันดังก็เป็นเพราะองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างในเพลงด้วย หมายถึงว่าคอมเมนต์พวกนี้ไม่ได้กดดันส้มเลย เพราะส้มคิดเหมือนกัน และกดดันตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว”

เห็นส้มทั้งหน้าจอ หลังจอ สดใสตลอดไม่คิดว่าจริง ๆ ส้มเป็นคนกดดันตัวเองมาก ?
“ส้มเป็นคนคิดมาก อ่านทุกคอมเมนต์ หนูเคยเครียดมากจนต้องไปหานักจิตบำบัดเพราะเราเก็บมาคิดทุกอย่าง โดยที่ขอวิธีที่ส้มต้องอ่านคอมเมนต์ เพื่อที่จะพัฒนางานของเราต่อไปได้”
“และตอนนี้ เราอยู่ในจุดที่สับสนว่าเราอยู่จุดไหนของวงการเพลง เราคือ T-POP เหรอ ก็ไม่ใช่ซะเต็มที่ แล้วตัวฉันอยู่ตรงไหน แล้ว T-POP แปลว่าอะไร บางคนก็บอกว่าเพลงไทยที่เป็นเพลงป็อป แต่บางทีเราก็ไม่ถูกรวมเข้าไปใน T-POP เลยสงสัยในตัวเองว่าแล้วสรุปเราอยู่ที่ตรงไหน”
ติดตามรับชมบทสัมภาษณ์แบบเต็มได้ที่ YouTube : COOL on CLOUD คลิกเพื่อรับชม https://youtu.be/_3nJyD-Kdp8?si=4D4OADC0uRkLTRYg

#หลังไมค์UNCENSORED #COOLfahrenheit #Zommarie

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube