Home
|
บันเทิงไทย

ชาวเน็ตโร่ปกป้อง “กามิน” แฮชแท็ก #savegamin พุ่งติดเทรนด์

Featured Image
ชาวเน็ตโร่ปกป้องกามินแฮชแท็ก #savegamin พุ่งติดเทรนด์ ขอให้กลับมาสดใสอีกครั้ง


เรียกว่าตกเป็นประเด็นร้อนมหากาพย์วงการบันเทิง
สำหรับปมดราม่ายุติความสัมพันธ์ ระหว่าง นักแสดงหนุ่มแน็กชาลีกับอดีตหวานใจติ๊กต๊อกชาวเกาหลีกามินทำให้ทัวร์ทั้งขบวนไปจอดที่หน้าบ้านของสาวกามินจึงทำให้สาวกามินออกมาร้องไห้แล้วพูดว่าฉันทำผิดอะไร

ล่าสุดเรียกว่าร้อนแรงต่อเนื่องเมื่อแฮชแท็ก #savegamin พุ่งขึ้นติดอันดับหนึ่งในแพลตฟอร์ม X เนื่องจากมีชาวเน็ตที่เห็นต่างออกมาปกป้องฝ่ายหญิง และขอทวงคืนความยุติธรรม พร้อมส่งกำลังใจอยากให้สาวกามินกลับมาสดใสอีกครั้ง หลังจากถูกกระแสโจมตีอย่างหนักบนโลกโซเชียลนานหลายสัปดาห์จึงทำให้สาวกามินปิดทุกช่องทางโชเซียล

โดยคอมเมนต์ #savegamin  อาทิรอเธอกลับมาสดใสอีกครั้งนะ #กามิน #savegamin เชื่อว่าเธอต้องเข้มแข็งผู้ชายบางตัว อย่าไปให้ค่าเลยนะ ดูสภาพมันก็ไม่โอเคแล้วป่ะ หักหน้าออกสื่ออย่างเห็นได้ชัด ควรทิ้งมันให้อยู่คนเดียว ไลฟ์กับสิ่งสาราสัตว์ไปเถอะ #แน็กชาลี หมดกันความน่ารักในวัยเด็ก #แฟนฉัน ในละครกับชีวิตจริงต่างกันเยอะ

แม่งทำไมลูกผู้หญิงจะต้องเจอแบบนี้ว่ะ

#กามิน #savegamin”

ผู้สร้างเรื่องให้ fc ตัวเองด่าฝ่ายหญิง สรุปไม่มีหลักฐานอะไร คือ พูดลอยๆ ให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ยังลอยหน้า ลอยตาอยู่ใน tt ไม่ออกมาขอโทษใดๆ ยังขยันสร้างประเด็นใหม่ขึ้นมาอีก #savegamin  #กามิน #แบนแน็กชาลี #แบนมดดำ”

ขออนุญาติแชร์คำพูดนี้ วลีเด็ดที่มาทุกรอบจริงๆคุณทำได้แบบผมเปล่าเทพชิบหาย ไม่มีใครเก่ง ใครดีเท่าคุณเมิงแล้วจ้า #savegamin” และอีกมากมาย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube