Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์” พร้อมคัมแบ็ก ห้าจรดทรายฯ ลุ้นแต่ง “ญาญ่า” ปีหน้า ไม่กดดันคนคาดหวังรายได้ธี่หยด2

Featured Image
“ณเดชน์” พร้อมคัมแบ็ก ห้าจรดทรายฯ ลุ้นแต่ง “ญาญ่า” ปีหน้า ไม่กดดันคนคาดหวังรายได้ธี่หยด2

 

ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ ธี่หยด 2 ซึ่งงานนี้หลายคนจับตามอง และลุ้นว่าจะสามารถโกยได้ทำลายสถิติในภาคแรกที่ทำไว้ถึง 500 กว่าล้านหรือไม่ งานนี้นักแสดงนำของอย่างพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ได้เปิดใจว่าไม่ได้รู้สึกกดดันเกี่ยวกับเรื่องรายได้ แต่อยากให้คนดูได้สนุกไปกับเรื่องราวและพัฒนาการของตัวละครที่เติบโตขึ้นจากพรรคแรก แต่เชื่อว่าคนดูจะอิ่มและมีความสุขที่ได้รับชมแน่นอน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังอัพเดทอาการบาดเจ็บที่ฝ่ามือ หลังจากเกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายจนทำให้ต้องเลื่อนการแสดงละครเวทีฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล 2024 ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้กลับมาฟิตซ้อม เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆที่รอคอย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาการบาดเจ็บดีขึ้นมากไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคต่อการแสดง เพียงแต่ต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดการกระแทกที่รุนแรงจนทำให้อาการบาดเจ็บกลับมาอีก ส่วนความพร้อมตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมมาก เพราะห่างหายไปนาน รู้สึกคิดถึงและโหยหา อยากจะกลับมามอบความสุขให้กับทุกคนที่รอคอย

เรื่องแพลนแต่งกับแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสญา“ จะเกิดขึ้นในปลายปีหน้านั้นเดี๋ยวคงต้องรอลุ้นกันอีกที เนื่องจากในปีนี้และต้นปีปีหน้ายังคงมีงานอย่างต่อเนื่อง และหากทุกอย่างลงตัวและพร้อมเมื่อไหร่ก็จะออกมาบอกข่าวดีกับทุกคนอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องที่หลายคนแซวหลังจากที่ใส่เสื้อกล้ามขึ้นบีทีเอส หนุ่ม ”ณเดชน์“ ก็เผยว่า ไม่ได้รู้สึกเขินหรือกดดันที่คนมองขนาดนั้น แต่ก็แอบเกร็งนิดหน่อยที่รู้ว่ามีหลายคนที่มอง ซึ่งตนเองก็ทักทายกลับ ใส่เสื้อกล้ามเพราะว่าอากาศร้อน และช่วงนี้ก็อยู่ในในช่วงที่ฟิตหุ่นดูแลตัวเองเพื่อกลับมาเล่นละครเวทีฟ้าจรดทรายฯ ด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube