Home
|
บันเทิงไทย

“มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ชัดโดนโยงแฟนไฮโซทำกิจกรรมกลุ่มพริตตี้สาว

Featured Image
“มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ชัดโดนโยงแฟนไฮโซทำกิจกรรมกลุ่มพริตตี้สาว ไม่หวั่นโดนนอกใจแต่ห่วงคุยกับคนไม่รู้เรื่อง

 

มีรายชื่อเป็นคู่รักที่โดนเอี่ยวอยู่ด้วย หลังมีเพจดังออกมาเปิดประเด็นถึงนางเอกสาวจับได้แฟนหนุ่มไฮโซแอบทำกิจกรรมกลุ่มกับพริตตี้สาว จนไม่ยอมแต่งงาน  งานนี้สาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็ออกมาเคลียร์แบบชัดๆว่าไม่ได้ห่วงเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ห่วงว่าหวานใจจะคุยกับคนไม่รู้เรื่อง เพราะอินกัยสัตว์มากเกินไป

“ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ นี่กังวลว่าเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกินไปแล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่อง เพราะพอเขาก็อยู่เขาใหญ่เกือบ 100% ความมีมนุษยสัมพันธ์ก็เริ่มน้อยลงไป วอนนะคะใครไปเที่ยวสวนสัตว์รบกวนไปคุยกับเขาหน่อย เขาปลีกวิเวก ทุกวันนี้มิ้นต์คุยด้วย ยังแบบ ฉันต้องคุยภาษาอะไร จริงๆ ไม่ได้กังวลเรื่องการแอบคบใคร แต่กังวลการคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า เพราะวันดีคืนดีโทรมากำลังทายาให้นกกระจอกเทศ บางวันก็กำลังทาแผลให้อวัยวะเพศน้องสิงโต ก็เริ่มเป็นทาร์ซาน”

“มิ้นต์ไม่ได้น้อยใจ แค่รู้สึกว่าเราจะคุยยังไงให้มันรู้เรื่อง เพราะเหมือนกับว่าเขาเริ่มอินไปทางสัตว์ แล้วเรื่องโลกมนุษย์เขาเริ่มจะกลับไปเหมือนกัน อยากบวชเหมือนครั้งที่แล้วอีก แค่กังวล เขาเป็นคนอินหนัก”

 

“ถ้าเทียบระหว่างสัตว์กับมิ้นต์เขาอินอะไรมากกว่ากัน อันนี้ไม่ต้องถาม  แล้วแม่บอกว่ามิ้นต์ระวังนะลูกเขาคุยกับสัตว์ แต่สัตว์ไม่โต้ตอบเขา แต่มิ้นต์โต้ตอบเขา แล้ววันหนึ่งเขาจะแบบว่าไม่เอาแล้ว ไปอยู่กับสัตว์ดีกว่า หนูก็พยายามดึงมา อย่างล่าสุดวันเกิดเพื่อนๆ ก็บอกว่ากลับมาหาทุกคนบ้าง เพราะทุกคนคิดถึง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube