Home
|
ข่าว

เอาเเล้วไง! สื่อดังเผย ”เรือ” ถึงขั้นถูกถอดในทุกรายการหากผิดกฎการเงินจริง

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้  มีสิทธิจะถูกขับออกจากการแข่งขันทุกรายการในประเทศ หากถูกตัดสินว่า ผิดจริงตามข้อหาละเมิดกฎการเงิน 115 กระทง

 

 

เทเลกราฟ รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสถูกถอดออกจากทุกรายการที่ลงชิงชัยหากพบว่าทำผิดกฎการเงินจริง

 

เรือใบสีฟ้า อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหลังจากพรีเมียร์ลีกดำเนินการสืบสวนกรณีทำผิดกฎการเงินหลายกระทง โดยช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีการไต่สวนและเรียกตัวแทนสโมสรรับทราบเพื่อฟังการพิจารณา รวมถึงโอกาสในการแก้ต่าง

 

ล่าสุด เทเลกราฟ รายงานตั้งแต่ช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสโดนลงโทษรุนแรงถึงขั้นถูกถอดออกจากการแข่งขันทุกรายการที่ เรือใบสีฟ้า ลงชิงชัย

 

ก่อนหน้านี้สื่อังกฤษเผยว่าหาก แมนฯ ซิตี้ ถูกตัดสินว่าทำผิดกฎการเงินหลายกระทงจริงตามที่ถูกกล่าวหา บทลงโทษอาจทำให้ เรือใบสีฟ้า ต้องหลุดจากวงโคจรของพรีเมียร์ลีก

 

แต่ล่าสุด เทเลกราฟ เผยว่าบทลงโทษอาจรุนแรงกว่านั้นถึงขั้นที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องถูกถอดออกจากทุกรายการไม่ว่าจะเป็น เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ สโมสรโลก

 

ยังมีรายงานบางกระแสเผยว่า เรือใบสีฟ้า ในยุคปัจจุบันอาจถึงขั้นต้องไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ในลีกระดับล่าง ไม่ต่างจากกรณีของทีมที่ล้มละลายในอดีตซึ่งต้องหล่นชั้นไปแบบอัตโนมัติและต้องเริ่มต้นจากลีกล่างสุด หรือกรณีที่เบาสุดคือการตัดแต้ม

 

ทั้งนี้ ปัจจุบันคดีดังกล่าวเริ่มพิจารณาไปเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา และน่าจะได้ข้อสรุปในช่วงต้นปี 2025

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube