Home
|
อาชญากรรม

คุมตัว “แม็ก” มือฆ่าสาวทอมชิงรถทำแผน-ฝากขัง อ้างไม่ได้ทำคนเดียว

Featured Image
ตำรวจนำแม็กมือฆ่าสาวทอมขับโบล์วทำแผน เจ้าตัวเครียดทำร้ายตัวเอง อ้างไม่ได้ลงมือคนเดียว ขายรถ15,000บาท ตำรวจเร่งขยายผลแก๊งซื้อรถเถื่อนที่มีตำรวจเอี่ยว

 

 

 

 

ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ควบคุมตัว นายเเม็ก ผู้ต้องหาฆาตกรรม สาวทอมขับโบลว์ก่อนชิงรถยนต์ไปขาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายแม็ก ยังคงมีอาการปวดท้องและอิดออดไม่ยอมทำตามคำสั่ง จนตำรวจต้องพูดย้ำหลายรอบกว่านายแม็กจะยอมลุกมาใส่กุญแจมือและยอมใส่เสื้อเกราะ โดย เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายแม็กเกี่ยวกับประเด็นนายเอ็มว่าเป็นบุคคลที่มีตัวตนหรือไม่ นายแม็คไม่ยอมตอบคำถาม แต่พยักหน้า จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายแม็ก ไปยังจุดพบศพแต่ไม่ยอมชี้จุดจอดรถและชี้จุดทิ้งศพ

 

 

 

อ้างว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนลงฆ่าแต่ในวันเกิดเหตุมีคนในรถ3คน คือตนเอง น.ส.ทราย และ นายเอ็มที่เป็นคนฆ่า โดยใช้แขนรัดคอผู้ตายจากด้านหลัง ส่วนสายชาร์จโทรศัพท์นั้นนายเอ็มหยิบออกมาจากคอนโซนกลางรถ จากนั้นนายเอ็มได้ลากผู้ตายไปทิ้งไว้ที่ข้างทาง พร้อมโยนเทิ้งข้าไปในป่าส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ไม่ทราบว่าหายไปไหน

 

 

 

ยอมรับว่าตัวเองก็ไม่กล้าห้ามเนื่องจากกลัวและก็ไม่เคยมีคดีฆ่าคนตายมาก่อน หลังก่อเหตุ นายเอ็มเป็นคนเอารถไปขายได้ 15,000 บาท โดยนายเอ็มเอาเงินไป 3,000 บาท เหลือให้ตัวเอง 12,000 บาท ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าผู้เสียชีวิต แต่ทำไมนายเอ็มกับ น.ส.ทรายไม่โดนจับทำไมคนโดนจับต้องเป็นตัวเองเพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม นายเเม็กไม่ยอมขอโทษผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เสียชีวิต

 

 

 

จากนั้นตำรวจสภ.นครชัยศรีควบคุมตัวนายแม็กมา สน.มีนบุรีเพื่อดำเนินการฝากขังต่อศาลในคดีลักทรัพย์ ซึ่งในระหว่างที่นายแม็กถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง ก็ได้ใช้หัวโขกกับลูกกรงจนเป็นแผลแตกตรงบริเวณกลางหน้าผากอ้างว่าเครียดไม่มีที่ระบาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไประงับเหตุและทำการห้ามเลือดปฐมพยาบาลก่อนนำตัวไปฝากขัง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube