Home
|
บันเทิงไทย

ช็อก! “อ๋อม อรรคพันธ์”  เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี หลังต่อสู้มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจนานหลายปี

Featured Image
ช็อก! “อ๋อม อรรคพันธ์”  เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี หลังต่อสู้มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจนานหลายปี คนบันเทิงอาลัย

 

นับว่าเป็นความสูญเสียอีกครั้งของวงการบันเทิง หลังคนใกล้ชิด และต้นสังกัดของ พระเอกหนุ่มหน้าคม “อ๋อม อรรคพันธ์” วัย 39 ปี เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวห่างหายหน้าไปจากวงการ เนื่องจากเข้ารับการรักษาตัวโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ และได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อปีที่แล้ว

 

โดยล่าสุดทางเพจ Ch7HD ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้าของพระเอกหนุ่มว่า “ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้อย่างมากมาย อาทิ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3), อินทรีแดง, ราชนาวีที่รัก, เจ้าสาวสลาตัน, อตีตา, วันนี้ที่รอคอย, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, บันไดดอกรัก ฯลฯ เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 39 ปี”

“อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” เกิดวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2528   เริ่มอาชีพในการวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา และ มิวสิควิดีโอ จากนั้นได้แสดงละครเรื่องแรกในบทสมทบ ในเรื่อง รักซ่อนแค้น ทางช่อง 3 และรับบทตัวรองและบทร้าย จากนั้นได้รับบทเด่นเรื่องแรกเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ทางช่อง 7 จนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น ต่อมารับบทพระเอกครั้งแรกในเรื่องสาวใช้ไฮเทค ของดาราวิดีโอ โดยแสดงคู่กับ “จุ๋ย วรัทยา” และเริ่มเป็นที่รู้จักจากบทหลวงอัครเทพวรากร ในละครทวิภพ ต่อมาในปี พ.ศ. 2560 ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่องราชนาวีที่รัก รับบทเป็น เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง

 

โดยในปี 2565 “อ๋อม อรรคพันธ์” หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง และมีข่าวว่าเขาป่วยเป็นมะเร็ง  บริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ และได้รับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนมกราคม พ.ศ. 2566  และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2567

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube