Home
|
ข่าว

จับตา! เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี รอบ2 ลุ้นผลเย็นนี้

Featured Image

 

 

จับตา! เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี รอบ2 “ชาญ พวงเพ็ชร์” ตื่นเต้นมาลงคะแนนแต่เช้า เตรียมเปิดบ้านตั้งวอร์รูมติดตามผลเย็นนี้

 

 

จังหวัดปทุมธานี ได้มีการจัดการเลือกตั้ง นายกอบจ.ใหม่ โดยบรรยากาศการเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โรงเรียนวัดป่างิ้ว โดยมีผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 532 คน ซึ่งหน่วยเลือกตั้งจุดนี้ตลอดครึ่งวันเช้า เป็นไปอย่างเรียบร้อย พบว่าประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งต่อเนื่อง บางคนมารอใช้สิทธิ์ตั้งแต่ก่อนเปิดหีบในเวลา 08.00 น. ไปจนถึงเวลา 17.00 น. ก่อนปิดหีบ

 

ขณะเดียวกัน เมื่อเวลา 07.40 น. นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานี ใส่เสื้อลายดอกไม้สีเขียว และน้ำเงิน เดินทางมาตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ด้วยท่าทีอารมณ์ดี ก่อนจะลงคะแนนเป็นคนแรกของหน่วยในเวลา 08.00 น.

 

พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่เมื่อคืนนอนหลับสบายดี ไม่มีถือเคล็ดต้องมาลงคะแนนคนแรกทุกการเลือกตั้ง แต่เพราะต้องไปทำภารกิจต่อ จึงรีบมาลงคะแนนตั้งแต่เปิดหีบ ส่วนวันนี้ลงคะแนนแล้วจะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน และเตรียมเปิดบ้านในช่วงเย็นเป็นวอร์รูมติดตามผลการเลือกตั้ง

 

ทั้งนี้ เป็นที่น่าจับตามองว่า การออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งของประชาชนครั้งนี้ ถือจะเป็นตัวแปรสำคัญต่อผลการเลือกตั้ง เพราะเป็นการเลือกตั้งซ้ำในระยะเวลาไม่นาน

 

สำหรับผู้สมัคร นายกอบจ.ปทุมธานี ประกอบด้วย เบอร์ 1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ , เบอร์ 2 นายอธิวัฒน์ สอนเนย , เบอร์ 3 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 4 นายนพดล ลัดดาแย้ม สำหรับหน่วยเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี มีทั้งหมด 1,437 หน่วย จากพื้นที่ 6 อำเภอ และผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 949,415 คน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube