Home
|
บันเทิงไทย

แม่ – น้องสาว – ภรรยา เผย 2 ปีที่ผ่านมา “อ๋อม อรรคพันธ์” สู้และดูแลครอบครัวจนวินาทีสุดท้าย

Featured Image
แม่ – น้องสาว – ภรรยา เผย 2 ปีที่ผ่านมา “อ๋อม อรรคพันธ์” สู้และดูแลครอบครัวจนวินาทีสุดท้าย

 

บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ ดาราหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” วัย 39 ปี  ที่จากไปอย่างสงบในวันที่ 22 กันยายน 25657 ด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ มีครอบครัว คนบันเทิง เดินทางมาร่วมอาลัยอย่างล้นหลาม

โดยนาง “อมรถนอม นะมาตร์” คุณแม่ และน้องสาว “วรรณภา ชัยเจตน์สฤษฎี” พร้อมด้วย “ดาเรีย เชฟรุก” ภรรยาของ “อ๋อม อรรคพันธ์” เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เผย 2 ปีที่ผ่านมาเขาสู้และยิ้มจนวันสุดท้าย และทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวไว้หมดแล้ว

          น้องสาว  “ขออนุญาตตอบในภาพรวมแล้วกันนะคะว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เราทราบกันดีว่าพี่อ๋อมป่วยก็ต้องบอกว่าพี่อ๋อมเข้มแข็งมาก อยากให้ทุกคนรับทราบตรงนี้ว่าอดทนมากๆ แล้วก็ดูแลทุกคนในครอบครัวจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยค่ะ พยายามแข็งแรงและแข็งแกร่งทั้งกายทั้งใจ ให้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะคะที่มาช่วยส่งพี่อ๋อม อยากให้ทุกคนมีแต่ภาพความทรงจำดีๆ ของนักแสดงที่ชื่อ อรรคพันธ์ นะมาตร์ นะคะ เราก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าตลอดระยะเวลาที่เขาต่อสู้กับโรคนี้มา เขาแข็งแกร่งมากจริงๆ ค่ะ ไม่มีไรต้องห่วงค่ะ เราคุยกันและทำทุกอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ”

คุณแม่  “ก็ดีใจที่ทุกคนมากันเยอะแยะทุกคนพูดถึงลูกในแง่ดีมากๆ แม่รู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเขาค่ะ ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน เขาคุยกับแม่เหมือนปกติเลย ไม่มีสั่งเสียหรือจะไปเลยค่ะ”

น้องสาว  “เขาก็ยังยิ้มอยู่ทุกวันจนวันสุดท้าย”

คุณแม่  “เขาพูดเสมอว่าไม่อยากให้คนที่อยู่ เศร้าไปด้วย จริงๆ เขาก็ทำทุกอย่างไว้หมดแล้วให้พ่อ ให้แม่ ให้น้อง ให้หลาน เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากอุทิศตัวเองทุกอย่างให้ครอบครัว

น้องสาว  “ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะไม่คิดว่าวันนี้ งานจะมีคนล้นขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่รักพี่อ๋อมนะคะตลอดเวลาไปไหนมาไหนทุกคนก็ยังพูดถึงพี่อ๋อมอยู่ ทุกคนยังมีความรักให้พี่อ๋อมอยู่เสมอ ต้องขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube