Home
|
ข่าว

”มิเกล” โพสต์เดือดจวก อิหร่าน-ฝรั่งเศส ”โครตน่าละอาย”

Featured Image
มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โพสต์เดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเดินทางไปชมเกม ฝรั่งเศส พบ อิหร่าน

 

มิเกล โรดริโก เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์สุดเดือดผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังได้ชมเกมฟุตซอลโลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ระหว่าง อิหร่าน พบ ฝรั่งเศส ที่ทั้งสองทีมดูเหมือนเล่นไม่เต็มที่ เพราะไม่มีทีมไหนอยากจบอันดับ 1 ของกลุ่ม⁣

 

⁣อิหร่าน และ ฝรั่งเศส ลงสนามด้วยการมี 6 คะแนนเท่ากัน ซึ่งเป็นการชิงตำแหน่งอันดับ 1 ของกลุ่ม F โดยแชมป์กลุ่มนี้จะมีเส้นทางที่ยากรออยู่ในรอบ 8 ทีม เนื่องจากมีโอกาสผ่านเข้าไปดวลกับบราซิล ทีมเบอร์หนึ่งของโลก ขณะที่อันดับ 2 ของกลุ่มนี้ จะเข้าไปดวลกับทีมชาติไทย ในรอบ 16 ทีม⁣

 

⁣เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นกันแบบผิดฟอร์ม ไม่ค่อยมีจังหวะเข้าทำประตู จนถูกแฟนบอลโห่ใส่ กระทั่งครึ่งหลัง อิหร่าน มาได้ประตูขึ้นนำ หนึ่งในนั้นคือจังหวะที่ ธิโบต์ การ์โรส ผู้รักษาประตูของฝรั่งเศส ปล่อยลูกยิงเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย สุดท้ายจบเกม อิหร่าน เอาชนะ ฝรั่งเศส 4-1 จบอันดับ 1 ของกลุ่ม F ส่วน ฝรั่งเศส เข้าป้ายเป็นอันดับ 2 ไปดวลกับทีมชาติไทย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย⁣

 

 

โดย มิเกล ตัดสินใจโพสต์ช่วงจังหวะการยิงขึ้นนำของ อิหร่าน ที่ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสดึงขาหลบลูกฟุตซอลพร้อมกับข้อความว่า

 

 

“ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ และเราก็ยอมรับว่าเราคือทีมที่อาจจะดูอ่อนที่สุดสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่บูคารา”

 

 

“ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า ‘ฝรั่งเศส เรากำลังรอพวกคุณอยู่’”

 

 

“ถึงตัวแทนจากสหพันธ์ของอิหร่านและฝรั่งเศสอยู่ต่อหน้าผมตรงบริเวณที่นั่งและนักกีฬาของทั้งสองขาติที่อยู่ในสนาม พวกคุณกำลังทำลายกีฬาของผม”

 

 

“พวกคุณมันน่าละอาย”

 

 

“พวกคุณไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต คุณเป็นตัวแทนที่ตรงข้ามกับคำว่า ‘แฟร์เพลย์’ รวมถึงการเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม”

 

“หน้าของพวกคุณควรชาเมื่อได้ยินเสียงทีมชาติของตัวเองอีกครั้ง ผมรังเกียจพวกคุณและคุณได้สูญเสียความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพและนักกีฬาจากผมไปแล้ว”

 

 

 

 

 

สำหรับโปรแกรม ฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะพบกับ ฝรั่งเศส วันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube