Home
|
บันเทิงไทย

เคลียร์ชัด! “ทนายเดชา” ยันไม่ได้เป็นทนายให้ “กามิน” ฟ้องคนไทย

Featured Image

เคลียร์ชัด! “ทนายเดชา” ยันไม่ได้เป็นทนายให้ “กามิน” ฟ้องคนไทย จ่อดำเนินคดีคนให้ข้อมูลเท็จ

 

เรียกว่าไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ สำหรับมหากาพย์ของนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” กับ ติ๊กต๊อกชาวเกาหลี “กามิน” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงถูกชาวเน็ตเข้ามารุมด่าฉ่ำ จนขึ้นเทรนด์ #แบนกามิน และต่อมาก็ได้ปิดไพรเวทไอจีและติ๊กต๊อก
จนกระทั้งตอนนี้ทัวร์เลี้ยวกลับอย่างไว เมื่อชาวเน็ตบางกลุ่มไม่พอใจในสิ่งที่หนุ่ม “แน็ก” กระทำอยู่โดยอ้างว่าหนุ่ม “แน็ก” พูดใส่ร้ายสาว “กามิน” จนทำให้ #แบนแน็กชาลี ขึ้นเทรนด์ X อย่างรวดเร็ว

ซึ่งต่อมาทางด้าน “เต่า ทีวีพูล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาชาวเน็ตสะดุ้งว่า “กูบอกแล้ว!!! กามินเตรียมฟ้องคนที่มาด่าตัวเธอ งานนี้เตรียมตังในกระเป๋าไว้ให้ดีๆ นะคะ ได้ข่าวมาว่าฟ้องเยอะ” พร้อมแคปชั่น”ติดต่อทนายดังหลายคนในเมืองไทยให้เตรียมฟ้องหมดค่ะ”


โดยทาง “ทนายเดชา” ได้ออกมาไลฟ์สด และได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่สาว “กามิน” จะฟ้องชาวเน็ตที่ด่าว่า
“เท่าที่คุยกันทราบว่ามีถึง 200 คดี แต่อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวเป็นการพูดคุยกันเบื้องต้น และขณะนี้ยังไม่ได้รับว่าความให้กับกามิน ส่วนคนที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นควรต้องระมัดระวัง เพราะคดีหมิ่นประมาทกามินถือเป็นคดีส่วนตัว”

ล่าสุด “ทนายเดชา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการไลฟ์สดเคลียร์หลังมีคนเข้าใจผิดว่าเจ้าตัวเป็นทนายให้สาว “กามิน” แล้วฟ้องคนไทย โดย “ทนายเดชา” ยืนยันไม่ได้เป็นทนายให้กามิน ส่วนใครยังให้ข้อมูลเท็จหรือข่าวเท็จรอหมายศาลได้เลย เจ้าตัวจะทำการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่กล่าวหา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube