Home
|
บันเทิงไทย

“ขวัญ อุษามณี” อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พี่เขาเป็นสุภาพบุรุษกับทุกคน สักวันคงได้เจอกัน

Featured Image
“ขวัญ อุษามณี” อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พี่เขาเป็นสุภาพบุรุษกับทุกคน สักวันคงได้เจอกัน

 

“ขวัญ อุษามณี” หนึ่งในนางเอกคู่บุญของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ดาราหนุ่มผู้ล่วงลับ หลังจากป่วยด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ และรักษาตัวมานานกว่า 2 ปี ก่อนจะเสียชีวิตลงอย่างสงบในวันที่ 22 กันยายน 2567 โดย “ขวัญ อุษามณี” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน เล่าถึงความประทับใจหลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันมานาน

“ก็ตกใจค่ะ ขวัญก็ได้ทราบว่าพี่อ๋อมป่วย แล้วก็มาทราบอีกทีว่าพี่เขาอาการดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ก็ยังงงอยู่เลย ที่ผ่านมาก็ได้เจอบ้างค่ะ แต่ว่านานแล้ว ประมาณ 10 ปีได้ พอขวัญเริ่มทำอะไร ขวัญก็ไม่ค่อยออกไปไหน ไม่ค่อยได้เจอใคร เพราะทำแต่งาน พี่อ๋อมเป็นทั้งเพื่อนและเป็นทั้งพี่ที่ร่วมงานกับขวัญที่เรารักและก็เคารพ เพราะเราเล่นละครหลายเรื่อง หลายปี ใช้เวลานานมาก และแต่ละเรื่องเราก็ลำบากด้วยกัน คือพี่เขาเป็นลูกผู้ชาย เป็นสุภาพบุรุษ ที่ดูแลเราในฐานะที่เราเป็นน้อง และก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี พี่เขาก็คอยดูแลเรา”

 

“ปกติพี่เขาจะไปกอง เขาจะไปก่อนขวัญเสมอ วันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งในชีวิต ที่ก้าวไปเร็วกว่าคนอื่น กว่าพวกเรา และ ณ ตอนนี้ที่พวกเราอยู่ แต่สิ่งที่พี่อ๋อมไปเราทุกคน วันนึงก็ต้องไปเจอกันที่จุดนั้นอยู่ดี ก็ขอให้พี่เขาไปเป็นดาวบนฟ้าที่มองลงมาดูแลครอบครัวพี่เขา ดูแลคนที่เขาห่วงใยและคนที่เขารัก คืออย่างที่เราอยู่ใกล้พี่เขา พี่เขาเป็นสุภาพบุรุษ พี่เขาดูแลทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือคนในครอบครัว เดี๋ยวสักวันหนึ่งก็คงได้เจอกัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube