Home
|
บันเทิงไทย

“กัปตัน ชลธร“ รัก “พลอย ชวพร” 5 ปีแฮปปี้ ลบคำสบประมาทไปไม่รอด

Featured Image
“กัปตัน ชลธร“ รัก “พลอย ชวพร” 5 ปีแฮปปี้ ลบคำสบประมาทไปไม่รอด

 

คบหาดูใจกันมาสู้ปีที่ 5 แล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย หนุ่ม “กัปตัน ชลธร” และสาว “พลอย ชวพร” ซึ่งในช่วงแรกอาจจะค้านสายตาใครหลายคน แต่ตอนนี้ก็เรียกว่าความรักแฮปปี้ ดีกรีความหวานลดไม่แผ่ว สยบปากเหล่าบรรดาขาเม้าท์ทั้งหลายได้อยู่หมัด

“วันเกิดคุณพลอยเดือนที่แล้ว ก็ไม่มีอะไรครับ แค่ไปกินข้าวร้านง่ายง่ายกันไม่ได้มีอะไร ของขวัญไม่จำเป็นต้องบอกใคร(หัวเราะ) จริงๆแค่ไปกินข้าวด้วยกันในวันเกิดแค่นี้ก็แฮปปี้ลงตัวแล้ว ผมพยายามทำให้วันพิเศษมันเป็นที่เรียบง่าย ธรรมดาที่สุด มันไม่จำเป็นว่าเป็นวันพิเศษเราต้องไปกินร้านอาหารที่มันดีๆ หรือว่าจองเป็นอะไรที่พิเศษ จริงๆเราสามารถไปใช้วันอื่นก็ได้ วันพิเศษอาจจะเป็นวันที่เรียบง่ายและธรรมดาของเราก็ได้ คือเราสองคนเป็นคนชอบความเรียบง่าย ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก”

 

“ตอนนี้จะเข้าปีที่ 5 แล้วครับ ก็ยาวนานครับ เรื่องความปรับ ความเข้าใจ มันก็เป็นเรื่องของอนาคตนะว่าเราจะเจอกับอะไร มีอะไรเข้ามา เราก็จะคอยซัพพอร์ตกัน บางอย่างที่เราโตขึ้นแล้วเราอาจจะไม่รู้ เราก็จะคอยถามคอยอะไรได้”

 

” ถามว่าเหมือนหักทุกธงที่เคยสบประมาทไว้ไหม จริงหรอ มีวิเคราะห์ด้วยหรอ จนผมจะ 30 แล้วครับ เลยเบญจเพสมาแล้วครับ ไม่มีอะไรไม่ต้องตกใจ ทุกอย่างมันดีไปหมดครับ มันแฮปปี้เหรอครับ ถ้าเกิดคนสองคนมันเข้าใจกัน และใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ ที่ตรงกัน ผมว่าทุกอย่างมันก็ออกมาราบรื่นมาก ถามว่ามองถึงอนาคตไว้ยังไงบ้าง ตอนนี้แต่ละคนยังยุ่งกับการโฟกัสการทำงาน อาจจะไม่ได้ไปในระยะยาวขนาดนั้น ก็ยังอยากอยู่ตรงนี้กันก่อนดีกว่า”

 

“สำหรับน้องแอบิเกล เขาก็โตขึ้นพูดคุยเก่ง แต่ช่วงนี้ไม่ได้เจอเพราะว่ายุ่งทั้งคู่ คนนั้นเขาพรีเซนเตอร์เยอะ ก็หวังว่าจะยังเป็นขวัญใจของเขาอยู่ เราก็ต้องแย่งชิงเพราะว่ามีพี่ๆเข้ามาเยอะ ก็ต้องอยู่ที่เสน่ห์ของแต่ละคนแล้วแหละครับ ว่าจะใช้อะไรมัดใจ ถึงไม่ค่อยได้เจอ แต่ก็จำไดัครับ เขาเรียกว่าพี่กัป  ก็ดีใจที่เกลทำให้ทุกคนหลง ขนาดผมเองยังหลงเลย แล้วทุกคนจะไม่หลงได้ยังไงเนาะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube