Home
|
บันเทิงไทย

“เอม วิสวัท” ห่วงเพื่อนรัก “จ๊ะ นงผณี” มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ตามเช็กเพื่อนตลอดเวลา

Featured Image
“เอม วิสวัท” ห่วงเพื่อนรัก “จ๊ะ นงผณี” มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ตามเช็กเพื่อนตลอดเวลา

 

เพื่อนมีน้อยแต่ร้อยเปอร์เซ็นต์มากๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว “จ๊ะ นงผณี” ออกมาโพสต์ข้อความเล่าถึงเพื่อนสนิทอย่าง “เอม วิทวัส” ถึงกับร้องไห้ เมื่อร็ว่าตัวเอง มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ  ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “เอม วิทวัส” เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัปเดตอาการป่วยของเพื่อนว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เพราะมีเครื่องที่ไว้ช่วยขณะที่นอนหลับ เข้าใจโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย และเครียดสะสม ยันไม่เกี่ยวกับการดื่ม

“นางเป็นภาวะหยุดหายใจ เรารู้อยู่แล้วว่าเพื่อนทำงานหนัก คือภาพที่เราเห็นด้วยความที่เราไม่ได้ศึกษาขนาดนั้น ด้วยภาพมีอะไรเต็มไปหมด และวันนั้นไปงานวันเกิดของเพื่อน แล้วมันบอกว่าจะมา แล้วก็บอกว่าไปไม่ได้แล้วนะแล้วมันก็ถ่ายรูปส่งมา เราก็ตกใจ ก็ร้องไห้ ความรู้สึกวันนั้นเราก็กลัว เราตกใจมากกว่า เราเตือนมันทุกครั้งให้มันพักผ่อน จ๊ะมันทำประมาณ 4 ล้านธุรกิจ บางทีกลับจากเล่นคอนเสิร์ตประมาณตี 3-4 แล้วก็ต้องตื่นเช้าไปทำงานอื่นอีก แล้วก็พูดกับมันทุกครั้ง ว่าให้มันดูแลตัวเองจนมันเป็นแบบนี้เราก็เป็นห่วง กลัวว่ามันจะทรุด”

“ก่อนหน้านี้รู้ว่าเพื่อนเป็นแพนิค แล้วก็เรื่องนอนไม่หลับเป็นประจำ เยลลี่ที่เขาบอกว่ากินแล้วหลับ จะกินไม่หลับ อย่างบางทีเรากินยาแก้ปวดสองเม็ดแล้วก็หลับสบาย เยลลี่สี่เม็ดเอามาลงไม่ได้อ่ะ ก็น่าจะหนักสุด แล้วชอบไปคนเดียวไปโดยที่ไม่บอกใคร ก็เลยกังวล”

“หลังจากนั้นก็คุยแล้วก็ด่ากันตลอด ไล่มันไปไปนอน บางทีมันทักมาดึกๆ ก็ไล่มันไปนอนบอกไม่ต้องยุ่ง เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเม้าท์ ส่วนตัวเราทำงานหนักก็กังวลเหมือนกันแต่ว่ายังไม่ถึงขั้นนั้นมากกว่า จ๊ะมันเครียดสะสมด้วย แล้วก็ดื้อสุดๆ ดื้อยิ่งกว่าลิงลพบุรีอีกค่ะ”

“ภาพที่ส่งมาเราไม่ได้คิดว่ามันไปตรวจ คิดว่าอยู่โรงพยาบาลจริงๆแล้ว มันก็เลยร้องห่มร้องไห้ไง เข้าโรงบาลก็ไม่บอก จะไปไปเยี่ยมก็บอกไม่ต้องเดี๋ยวจะออกแล้ว จะเป็นเวย์นานมากกว่า คือคนที่เป็นภาวะหยุดหายใจเนี่ย 1 2 3 มันตายได้แล้วไงที่เราคิดไปเอง เขาก็มาโพสต์ บอกว่าจ๊ะหยุดประมาณ 18-19 ครั้งนี่แหละ ต่อ 1 ชั่วโมง บางทีเรากลั้นหายใจแป๊บนึงเรายังรู้สึกอึดอัดเลย แล้วพอเราอ่านของมันเราก็โอ้โห แต่แฟนคลับมาหนูหายไป 400 ครั้ง เลยบอกเออมึงสบายสบายแล้ว ไม่ต้องห่วง”

“ตอนนี้เขาก็ใส่เครื่อง นอนเป็นปลาช็อคเกอร์เลยอยู่บ้าน เขาก็บอกว่าตื่นมาแล้วก็จะสดชื่น เอมว่าตัดประเด็นเรื่องดื่มไปก่อนเลยค่ะ คนดื่มทุกวันไม่เป็นไรเลยก็มี แต่ของจ๊ะมันทำงานหนักจริงๆทุกคนก็เห็น หลายงานมากที่ไม่ได้โพสต์ด้วย มีงานกลางวัน ธุรกิจส่วนตัวอะไรอีก น่าจะเป็นเรื่องความเครียดและพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่วนใหญ่ถ้าเราไม่ได้คุยกันก็จะส่งคลิปตลกตลอดทั้งวัน เพื่อเช็คว่ามันยังอยู่”

“ค่าตัวที่บอกว่าถ้าออกงานคู่กัน 1 ล้าน ยังไม่มีคนจ้างค่ะ ใครจะเอา แต่ถ้าพร้อมก็ไปได้เลยค่ะ ไม่มีคนสู้ราคาหรอกค่ะ ที่เราพูดก็เพราะว่าเราต้องการตัดความรับผิดชอบเท่านั้นเอง แต่เอมว่า มันก็คงมีโอกาสได้ไปเล่นด้วยกันแหละ ภาพนั้นมันไม่ได้หาดูยากขนาดนั้นนะ มันก็จะมีคอมเม้นต์ที่คนด่าเยอะ แต่ก็จะมีคนที่ตลกเพราะคนก็จะรู้ว่าเราพูดเล่น บางงานไปเราแจมฟรีตลอด ที่เห็นไม่นานมานี้เราก็ขึ้นฟรีดจอยๆ อยุธยาขับรถไปขึ้นกับมันเล่นๆก็มี”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube