Home
|
บันเทิงไทย

“เอ พศิน” เล่าวินาที โดนถอนคุณไสย

Featured Image

“เอ พศิน” เล่าวินาที โดนถอนคุณไสย เผยภารกิจหลวงปู่ศิลา ช่วยปลดปล่อยพญานาคสีดำ สปป.ลาว

 

            ใครสายมูต้องดู เพราะล่าสุดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ได้เชิญตัวพ่อด้านความเชื่อ “เอ พศิน เรืองวุฒิ” มาพูดคุยถึงความศรัทธา และนับถือต่อ หลวงปู่ศิลา หรือหลวงปู่พระมหาศิลา สิริจันโทที่บอกเลยว่าใครฟังต้องขนลุก เพราะช่วงหนึ่งในรายการ เจ้าตัวได้เล่าถึงประสบการณ์ความเชื่อว่า เคยโดนหลวงปู่ศิลาช่วยถอนคุณไสย จนถ่ายออกมาเป็นเลือด พร้อมเรื่องราวภารกิจพระธาตุดำที่กักขังพญานาคสีดำ สปป.ลาว กำลังรอให้คนมาช่วยปลดปล่อย แฟนๆ สามารถติดตามย้อนหลังได้ที่https://youtu.be/BpE0Z_lAlDc?si=LcO_FQjCPFbeUqZ4

คุณเอ ตอนเจอหลวงปู่ศิลา มีอะไรที่คุณเอ พอจะเล่าได้ ไม่เป็นสิ่งต้องห้าม มีอะไรที่ท่านเคยพูด และคุณเอเจอกับตัว พอมีไหมคะ?

                ท่านเคยเมตตาชงเครื่องดื่มให้กับผมแก้วนึง ซึ่งเป็นเวลาถวายภัตตาหารเช้า ตอนนั้นผมไปขออักขระเพื่อสร้างเหรียญเกี่ยวกับบ่วงนาคบาศ เพื่อให้สายญาณนาคราช คือพอถึงเวลาอาจารย์เหล่านั้นก็รวบรวมอาจารย์มาแล้วก็ตามเรื่องราวที่หลวงปู่ท่านเคยทำนายผม หรือบอกผมในช่วงนึงว่าอดีตชาติเป็นนาคขอม พวกอาจารย์สายพญานาคเขาก็บอกว่า จะต้องเป็นคนนี้แหละที่สร้าง พอเรียกผมมาคุยเขาก็สื่อสารมาแล้วว่าจะสร้างก็เลยไปตามน้ำ เราก็อยากให้พิธีถูกต้อง ผมเองไม่ได้อยากสร้างวัตถุมงคล ก็เลยขอเข้าไปพบท่าน มีเวลาเหลือแค่ 2 นาที ต้องเข้าคนเดียวเท่านั้น ผมก็เลยผมเข้าเอง พระพี่เลี้ยงก็บอกว่า 2 นาทีไม่มีจริง ผมก็บอกว่ามีจริงครับ จะทำให้ดู  ผมก็เข้าไปกราบ แล้วเอาภาพที่อาจารย์เขาเขียนบ่วงนาคบาศเข้าไป โดยไม่ได้พูดอะไร หลวงปู่มองแล้วก็เขียนอักขระ มหาโภคทรัพย์ เป็นยันต์เกี่ยวกับพญานาคทั้งหมดเลย ยื่นมา แล้วผมก็กราบ ผมก็ออกก่อน 2 นาที

หลังจากนั้นผ่านเวลาไปวันรุ่งขึ้น ผมก็นึกว่าธุระของอาจารย์เรียบร้อยแล้ว ผมจะคอยดูแลให้พิธีถูกต้อง แล้วก็ส่งพลังบารมีของ ครูบาอาจารย์ ปรากฏว่า ตอนถวายภัตรหาร หลวงปู่ศิลาท่านก็เรียก ก่อนหน้านี้ผมเห็นท่านชงเครื่องดื่ม เห็นมีปลาร้า ใบหญ้าที่ท่านเอากรรไกรตัด ผมก็คิดหลวงปู่ดื่มแบบนี้ด้วยเหรอ ผมว่าท่านสวดไปด้วย ท่านนิ่งมา ผมก็นึกว่าท่านฉันเอง ให้ผมดื่มให้หมด ก็ดื่มไปจนหมด ท่านก็ยิ้มหัวเราะ มันเหมือนว่ามันไปล้างข้างในหมดเลยนะ มันลื่นมาก ไม่น่าจะทานได้ แล้วท่านก็ส่งชามาให้ผมล้างคอ หลังจากนั้นผมก็ไปหาหลวงปู่เวิน เป็นอาจารย์อีกท่านที่ผมนับถือ ท่านก็เอาคทาของหลวงปู่ศิลาเคาะที่หัวผม 2 ที ผมขนลุก และรู้สึกปวดท้องมาก ผมเข้าห้องน้ำ ออกมาเป็นเลือด เลือดที่เหมือนเยลลี่เป็นเลข 8 แล้วเหมือนมีวุ้นเส้นพันตรงกลาง

แสดงว่าคงเป็นอะไรที่เรียกว่าไม่ดีออกมา?

ก็คงเป็นคำเตือน เราเป็นสื่อเข้าไปเกี่ยวกับพญานาค หลายท่านคงเข้าใจว่าผมไปแย่งพื้นที่เป็นสายองค์ดำ สายอะไร จริงๆ ไม่ใช่ ว่างเปล่ามากๆ เราไปว่างเปล่ามากๆ  อะไรที่ควรพูดเราก็จะพูด อะไรที่เป็นความลับ เราก็จะเก็บไว้เป็นความลับ เพราะฉะนั้นเราห้ามความเข้าใจผิดไม่ได้ แต่เกี่ยวกับของ 10 % มันมีผล แต่ถ้าเราไม่เชื่อ 90 % จะกลับไปคนที่ทำครับ

ได้ข่าวว่าฝั่งลาวเขาจะทำอะไรเกี่ยวกับพระธาตุองค์ดำ?

เป็นเรื่องราวที่หลวงปู่พูดมาตลอดกับลูกศิษย์ในปีนี้ว่า ถึงวาระที่ทางลาว หรือ สปป.ลาว จะรุ่งเรืองแล้ว เพราะว่าจะมีการปลดปล่อยคำสัญญาบางอย่างของพระธาตุดำ เพราะพระธาตุดำ สมัยก่อนเขารบกัน ไทยเรานี่แหละ รบแย่งดินแดน มีการใส่อาคมไว้ เพื่อขังพญานาคสีดำ ที่เป็นพญานาคของฝั่งลาวไว้ใต้พระธาตุ และพระธาตุกลายเป็นสีดำ อันนี้เป็นเรื่องเล่า อยู่กลางเวียงจันทน์เลยครับ ตรงนั้นจะเงียบๆ ผมเคยไปถ่ายรายการ ปรากฏว่าฝั่งเราเริ่มมาศรัทธาหลวงปู่

ให้ปลดปล่อย?

มันอาจจะปลดปล่อยไม่ได้ หรือปลดปล่อยได้มันก็เป็นความลับ

แต่ได้ข่าวมาว่าหลวงปู่รอคอยบุคคลนึงจากฝั่งไทยให้พิธีนี้สำเร็จ?

                ที่เชื่อว่าเป็นฝั่งไทย เขาบอกกันว่าศรีธนญชัยเป็นคนผนึก แต่ผมเชื่อว่าศรีธนญชัยเป็นโค้ดอะไรสักอย่างนึง ไม่ใช่ชื่อศรีธนญชัยจริงๆ เพราะทุกอย่างถูกแฝงไว้ ตอนนี้ปลดปล่อยไปแล้วหรือยังก็ยังไม่ทราบ แต่เชื่อว่าอภิญญาท่าน เห็นมันจะเกิดขึ้น และท่านก็จะเห็นกลองหมากแข้ง สมัยก่อนทางลาวเขาจะเรียกพญานาคองค์นี้ออกมารบ จริงๆพญานาคองค์ดำก็เหมือนกับเทพประจำเมืองครับ หลักเมือง เป็นอัตลักษณ์แทนแบบนั้น ฯลฯ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ“คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8กดเลข 27  พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดัง พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง ก่อนใคร บนเฟซบุ๊ก “คนดังนั่งเคลียร์”เท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube