Home
|
ข่าว

“กร”กดเซ็นใส่ “สติม” เจอ “ไฟว์” “ทอป จันท์” ตัด ”ไบร์ท”รอบรอง

Featured Image
“กร นครปฐม” สวมบทโหดกดเซ็นจูรี่เบรกใส่ “ชัชพงศ์ นาสา” พร้อมกับทำเบรกสูงสุด 137 แต้ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเจอ “ไฟว์ นครนายก” บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล อีกคู่ “ไบร์ท ศรีราชา” ฟอร์มยังคงร้อนแรงไล่ต้อนชนะ “ขวัญ ชลบุรี” เข้าไปเจอกับ “ทอป จันท์”

 

การแข่งขันสนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามสุดท้าย รายการที่ 7 ที่โต๊ะสนุกเกอร์ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

 

วันที่สี่ของการแข่งขัน เป็นการพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ใช้ระบบ 4 ใน 7 เฟรม ไฮไลท์ เป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้รถถัง” บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล (ไฟว์ นครนายก) นักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย และ อันดับ 4 ไทยแลนด์แรงกิ้ง โคจรมาพบกับ “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง อดีตเคยเดินทางไปแข่งขันอาชีพที่ประเทศอังกฤษ

 

ออกสตาร์ทในสองเฟรมแรก “ไฟว์ นครนายก” ออกคิวอย่างสุขุม และ มีความละเอียดกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา ขณะที่ “แจ๊ค สระบุรี” กลับเป็นฝ่ายแทงผิดพลาดบ่อยครั้ง เปิดโอกาสให้ “ไฟว์” เป็นฝ่ายออกมาแทงแบบไร้ความกดดัน ขึ้นนำไปก่อน 2-0 แต่ในเฟรมที่สาม “แจ๊ค สระบุรี” ออกมาแก้คืนด้วยการเบียดเอาชนะได้บ้างตามมาเป็น 1-2 เฟรม แต่ในเฟรมที่ 4 และ เฟรมที่ 5 “ไฟว์ นครนายก” ออกมาแทงแต้มขาดลอยทั้ง 2 เฟรม ทำให้เอาชนะในที่สุด 4-1 เฟรม ( 80-0 , 82-35, 38,56, 74-7 และ 85-11 ) ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

 

อีกคู่ “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์ อันดับ 1 ไทยแลนด์แร้งกิ้ง และแชมป์สะสมคะแนน 2 รายการ ล่าสุดเพิ่งจะคว้าแชมป์รายการ “หัวหินคัพ” จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบกับ ชัชพงศ์ นาสา “สติม กาญจน์” ซึ่งเป็นนักสอยคิวฟอร์มสดอยู่ในขณะนี้

 

ในเฟรมแรก “สติม” ออกคิวได้อย่างน่ากลัว แทงไม้เดียวแต้มขาด 80-0 แต่หลังจากนั้น “สติม” มีหน้าที่ออกมาเปิดเฟรม และ นั่งดูเพียงอย่างเดียว เนื่องจาก “กร นครปฐม” ไม่เปิดโอกาสให้ออกมาแทงอีกเลย แถมยังกดเซ็นจูรี่เบรกอีก 2 เฟรม โดยในเฟรมที่ 3 กด 133 แต้ม และปิดท้ายในเฟรมที่ 5 สามารถกดเซ็นจูรี่เบรก 137 แต้ม เป็นการปิดเฟรมได้อย่างสวยหรู และยังส่งผลให้ “กร” เป็นผู้ที่ทำเบรกสูงสุดอยู่ในขณะนี้ 137 แต้ม ด้วยการเอาชนะ ชัชพงศ์ นาสา “สติม กาญจน์” 4-1 เฟรม ( 0-88, 96-0, 140-0, 77-0 และ 137-0 )

 

ส่วนผลอีก 2 คู่ “ทอป จันท์” พงศกร จงใจรักษ์ ชนะ “นุ้ก จันท์” ยุทธภพ ภาคพจน์ 4-1 เฟรม และ ณัทณพงศ์ ชัยกุล “ไบร์ท ศรีราชา” ชนะ “ขวัญ ชลบุรี” มงคล จูยิ้ม 4-2 เฟรมเช่นเดียวกัน
สำหรับในพรุ่งนี้ (27 ก.ย.) เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ “กร นครปฐม เจอ “ไฟว์ นครนายก” และ “ไบร์ท ศรีราชา” พบกับ “ทอป จันท์” เริ่มเวลา 13.00 น. ผู้สนใจเข้าชมได้ฟรี ที่ โต๊ะสนุกเกอร์ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube