Home
|
บันเทิงไทย

10ปีที่รอคอย! “ชิน ชินวุฒิ” สวมแหวนขอ “ลิลลี่” แต่งงานแล้ว

Featured Image
10ปีที่รอคอย! “ชิน ชินวุฒิ” สวมแหวนขอ “ลิลลี่” แต่งงานแล้ว

 

          คบหาดูใจกันมากกว่า 10 ปี สำหรับคู่ของหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ” และแฟนสาวคนสวย “ลิลลี่ ภัณฑิลา“ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนก็ต่างพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่จะประกาศข่าวดีสักที ซึ่งทางหนุ่ม ”ชิน“ เองเคยได้ให้สัมภาษณ์ว่าช่วงชีวิตที่ผ่านมาโฟกัสกับการทำงานและการสร้างบ้านเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวในอนาคต ส่วนเรื่องแพลนการแต่งงานนั้นมีคิดไว้อยู่แล้วเพราะมั่นใจว่ายังไงว่าที่เจ้าสาวก็ต้องเป็นเธอคนนี้

ล่าสุดทาง ”ลิลลี่“ ได้ประกาศข่าวดีด้วยการลงภาพและคลิปสุดน่ารัก  ที่ทางหนุ่ม ”ชิน ชินวุฒิ“ ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนแหวนเพชรเม็ดเป้ง ขอเธอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

“We decided on forever ♾️ The easiest “Yes” I ever said!💍🤍

He asked if we could spend forever together. And I said forever isn’t even long enough. Here’s to the rest of our lives, baby. I love you!!

 

On to the next chapter together. I will stand by your side through thick and thin, rough or smooth. Today I make a promise and will forever continue to honor this promise. Cant’t wait to live a wonderful life with you, raise children with you, and grow grey with you baby :)”

 

แปลได้ว่า  “เราตัดสินใจตลอดไป♾️ “ใช่” ที่ง่ายที่สุดที่ฉันเคยพูด!  เขาถามว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปได้ไหม และฉันบอกว่าตลอดไปนั้นยังไม่นานพอด้วยซ้ำ นี่คือชีวิตที่เหลือของเรา ที่รัก ฉันรักคุณ!!  เข้าสู่บทต่อไปด้วยกัน ฉันจะยืนเคียงข้างคุณไม่ว่าจะยากลำบากหรือราบรื่นก็ตาม วันนี้ฉันให้คำมั่นสัญญาและจะรักษาคำสัญญานี้ตลอดไป แทบรอไม่ไหวที่จะมีชีวิตที่วิเศษกับคุณ เลี้ยงลูกกับคุณ และเติบโตไปพร้อมกับคุณ ที่รัก 🙂 ”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับ  ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ส่วนฤกษ์งามยามดีงานวิวาห์ของทั้งคู่จะจัดขึ้นเมื่อไหร่อย่างไรนั้น คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาอัปเดตด้วยตัวเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube