Home
|
บันเทิงไทย

ครอบครัวเตรียมนำอัฐิ “อ๋อม อรรคพันธ์” ลอยอังคารเกาะเต่า เผยเหตุผลแบ่งเป็น 4 ส่วน

Featured Image
ครอบครัวเตรียมนำอัฐิ “อ๋อม อรรคพันธ์” ลอยอังคารเกาะเต่า เผยเหตุผลแบ่งเป็น 4 ส่วน

 

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาของความอาลัย สำหรับงรนพิธีฌาปณกิจ พระเอกผู้ล่วงลับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” วัย 39 ปี ที่จัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน 2567 ณ วัดธาตุทอง ซึ่งมีครอบครัว คนใกล้ชิด รวมถึง เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความอาลัยและร่วมกันส่ง “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นครั้งสุดท้าย อาทิ อาทิ อั้ม พัชราภา, แอน ทองประสม, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, กันต์ กันตถาวร, น้ำ รพีภัทร, เอมี่ กลิ่นประทุม, มิกค์ ทองระย้า, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, เชน ณัฐวัฒน์, ไต้ฝุ่น ตากเพชร,โอริเวอร์ บีเวอร์ , เอ็กซ์ ธิตินันท์, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, อ้อม พิยดา, เอมมี่ มรกต, นาตาลี เจียรวนนท์ , เอ ศุภชัย,ครีม เปรมสินี, เกรซ พัชร์สิตา, อ้น อัครวัฒน์, ซัน พิชยดนย์, ขวัญ อุษามณี, เปรี้ยว ทัศนียา ฯลฯ ซึ่งมีเพื่อนสนิท ”กันต์ กันตถาวร“ รับหน้าที่พิธีกร

ขณะที่ภรรยาสาว ”ดาเรีย เชฟรุก“ ได้กล่าวคำอาลัยถึงสามี ”อ๋อม อรรคพันธ์“ ทั้งน้ำตาถึงความรู้สึกรักและผูกพันตลอดช่วงที่ผ่านมา แม้ในวันนี้ไม่มีสามีเคียงข้างกายแล้ว แต่จะยังคงรักและคิดถึงตลอดไป

สำหรับอัฐิของ ”อ๋อม อรรคพันธ์“ จะแบ่งออกเป็นทั้ง 4 ส่วน โดย 2 ส่วนแรกจะนำไปลอยอังคารที่ปากน้ำ และนำบางส่วนไปลอยที่บริเวณทะเลแถวเกาะเต่า เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ ”อ๋อม อรรคพันธ์“ ชอบไปดำน้ำที่นั่น

และสำหรับอีก 2 ส่วนนั้น จะเก็บไว้ที่บ้านที่กรุงเทพฯ และจะแบ่งไปไว้ที่สถูปของครอบครัว ในจ.สงขลา ตามลำดับ

 

**อย่าลืม! กดถูกใจ กดติดตาม กดติดดาว เพจด้วยนะ จะได้ไม่พลาดโพสต์ของสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube