Home
|
บันเทิงไทย

“เอ็มมี่ แม็กซิม” พร้อมตาย แต่ไม่พร้อมรับรู้ตัวเองป่วย หลังถูกทักอยู่ได้แค่ 42

Featured Image

“เอ็มมี่ แม็กซิม” พร้อมตาย แต่ไม่พร้อมรับรู้ตัวเองป่วย หลังถูกทักอยู่ได้แค่ 42 เผยผมร่วงเป็นกำ

 

เคยถูกผู้ใหญ่ที่นับถือทำนายทายทักว่าจะอยู่ได้แค่อายุ 42 สำหรับสาว “เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ” งานนี้เจ้าตัวเลยขอเดินหน้าทำเพื่อความสุขของตัวเองบ้าง โดยแพลนอัปหน้าอก 1พันซีซี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เผยปลงชีวิต ทำใจพร้อมตาย แต่ไม่พร้อมรับรู้ว่าตัวเองป่วยเป็นอะไร หลังช่วงหลังมานี้ผมร่วงหนัก ปวดหัวตลอดเวลา

“อย่างที่บอกเลยค่ะผู้หญิงอย่าหยุดสวย เราชอบทำแบบไหนเราก็ทำแบบนั้นดีกว่า ทำแล้วเรามั่นใจ คือเรื่องของเรื่องลูกค้าเดินมาซื้อน้ำวุ้น แล้วก็ไก่ต้มโค้ก เค้าก็ถามว่านี่เอ็มมี่แม็กซิมหรือเปล่า แล้วเค้าก็มองนม นมเล็กอ่ะ นี่ไม่ใช่เขาไม่ซื้อ แล้วเขาเดินไปเลยนะ แล้วมันเป็นการเสียเซลล์ครั้งแรกในชีวิต ว่ามันคืออะไรวะ เราก็คิดว่าการเอาหน้าอกออกก็จะได้แต่งตัวเหมือนชาวบ้านปกติเขา แต่มันใช้ชีวิตลำบากด้วยการที่ เรานมไม่ใหญ่เหมือนเมื่อก่อน เราดูไม่เปรี้ยวเปรี้ยวเหมือนเมื่อก่อน เขาก็ไม่ซื้อแล้วหรอ มันเลยคิดว่า เอ็มมี่ แม็กซิม เอ๋ย เธอกลับไปทำนมใหญ่เหมือนเดิมดีกว่า”

 

“ในหัวคิดเสมออยู่แล้วว่าอยากจะทำ 1000 ซีซี แต่ยังไม่เคยได้ทำซักที เลยคิดว่าครั้งนี้แหละ ถามว่ามันจะใหญ่เกินตัวไหม ก็ไม่รู้ค่ะ เพราะหมอดูเขาก็ดูดวงมาแล้วว่า จะอยู่ได้ถึงอายุ 42 ก็ทำก่อนตายแล้วกัน อย่าว่าหนูเลย หนูทำแล้วหนูมั่นใจ แล้วหนูก็มีความสุขในการใช้ชีวิตค่ะ”

 

“ตอนนี้ลูกก็บอกว่าอะไรที่เราทำแล้วความสุขก็ทำ เพราะเขารู้เรื่องที่เราดูดวงด้วย แล้วคนที่ดูให้เราก็เป็นคุณปู่เขา เขาจะค่อนข้างเชื่อคุณปู่เขา แล้วตอนนี้เขาโตแล้วก็สามารถแยกแยะได้แล้วว่า ใครจะว่าอะไรยังไงก็ช่างนี่ก็คือแม่เรา และมันก็คือความสุขของแม่เรา ตอนนี้ชีวิตของเอ็มมี่ก็แฮปปี้นะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องอาชีพ การค้าขาย ทุกคนแฮปปี้ ลูกแฮปปี้ เจ้าหนี้ก็แฮปปี้ด้วย ขายมาได้มากหรือน้อยหนูก็ทยอยใช้หนี้ให้เหมือนเดิม”

 

“ถามว่าปลงไหม ก็ปลงได้แล้ว ไม่ได้มาซีเรียสว่าฉันต้องรวยฉันต้องมี ต้องขนาดนี้ ทุกวันนี้ชีวิตที่มีอยู่คือโอเคแล้ว แค่กำลังพยายามสร้างทุกอย่างไว้ในเวลาชีวิตของเราที่มันเหลืออยู่ ไว้ให้คนข้างหลัง อย่างน้อยก็อยากมีบ้านให้ลูก อย่างน้อยถ้าเราตายไป เราไม่รู้หรอกว่าจะมีคนรักลูกเราไหม แต่อย่างน้อยลูกเราต้องมีที่ซุกหัวนอน เราคิดแบบนี้ ถ้าเราต้องตายก่อนแม่ เขาจะอยู่ยังไง ก็ต้องมีอะไรไว้ซัพพอร์ตเขาไม่มากก็น้อย ตอนนี้คิดเพื่อลูก และขอทำเพื่อตัวเองบ้าง”

 

“จริงๆคือพร้อมตาย เมื่อก่อนกลัวมาก ถ้าตายก็ขออยากให้ตายโหง อย่าให้เกิดอุบัติเหตุตาย ถ้าจะตายก็ขอให้หลับตายไปเลยก็คิดแบบนี้ตลอด แต่คุณปู่ก็ดูไว้ว่าจะป่วยเกี่ยวกับภายใน เราก็เลยรู้แล้วว่ามันคงจะต้องเป็นแบบนี้แน่เลย หรือว่ามันจะเป็นมะเร็งไหม หรือว่าเราจะไปตรวจดีหรือเปล่า เอาจริงๆเราผอมตาย แต่ไม่พร้อมจะรับรู้ว่าฉันเป็นมะเร็งไหม แต่เราก็รู้สึกว่าผมเรามันร่วงเยอะผิดปกติ แค่เราลูบ ผมก็ร่วงออกมาเป็นกรรมมากเลยค่ะ แล้วก็คิดว่าหรือเป็นเพราะลูกจำหน้าเราได้ แต่มันก็เลยช่วงนั้นมาแล้ว ในหัวมันมีแต่คำถามเต็มไป แต่ว่าเราก็พร้อมค่ะเพราะสุดท้ายมันก็ต้องตายอยู่ดี คิดแบบนี้ก็ไม่เป็นไร ทำไว้นิดนิดหน่อยหน่อยอย่างน้อยก็ไม่ต้องให้ลูกไปนั่งแบมือขอคนอื่นเขา ทุกอย่างเป็นห่วงแค่ลูกค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube