Home
|
บันเทิงไทย

“กีตาร์ ศิริพิชญ์” บันทึกหน้าสุดท้ายถึงน้องชายที่รัก “อ๋อม อรรคพันธ์”  ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ

Featured Image
“กีตาร์ ศิริพิชญ์” บันทึกหน้าสุดท้ายถึงน้องชายที่รัก “อ๋อม อรรคพันธ์”  ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ รักที่สุด

 

เป็นอีกหนึ่งพี่สาวคนสนิทในวงการ ของพระเอกผู้ล่วงลับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” สำหรับ “กีตาร์ ศิริพิชญ์” ซึ่งแม้ว่าจะผ่านพ้นพิธีฌาปณกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 28 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ วัดธาตุทอง ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว และเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิง ที่เดินทางมาร่วมส่ง “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเนืองแน่น

ล่าสุดทาง “กีตาร์ ศิริพิชญ์” ได้โพสต์ข้อความอาลัยสุดซึ้งถึงน้องชายที่รัก “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นครั้งสุดท้ายว่า “28 กย 67 บันทึกหน้าสุดท้าย 🩶 …. วันนี้มาส่งเเกเเล้วนะ มีคนรักเเกมากมายเลยรู้มั๊ย ความน่ารัก ความอ่อนน้อมถ่อมตนของเเก ทำให้เห็นเเล้วว่า ทุกคนมาเพราะรักอ๋อมจริงๆ… ตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่รู้ว่าอ๋อมเหนื่อย อ๋อมเจ็บขนาดไหน เเต่อ๋อมก็สู้ทุกครั้ง เเละทุกครั้งที่เเกต้องเข้าผ่าตัด หรือไปให้คีโม เราทุกคนเป็นห่วงเเกมาก ผ่านไปได้ด้วยดีทีไรเราก็จะมานั่งทานข้าว คุยกัน ยิ้มให้กันตลอด ในชีวิตนี้สำหรับพี่ อ๋อมทำหน้าที่ได้ดีที่สุดทุกอย่าง เป็นลูกที่ดี เป็นนักเเสดงที่ดี เป็นพี่เเละเพื่อนที่ดี เเละเป็นคนรักที่ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงอะไรเเล้วนะ ยิ้มเเละมีความสุขอยู่ข้างบน

วันไหนที่เเกมองลงมา เเกจะเห็นว่า “มีอ๋อมอยู่ในหัวใจพี่เสมอ” ❤️🤍 ❤️รักที่สุดนะครับ ❤️ *ส่งด้วยเพลงนี้นะครับ เพราะพระเอกMV เพลงนี้หล่อที่สุด*”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube