Home
|
บันเทิงไทย

เริ่มเลย! “หนุ่ม กรรชัย” ฟ้อง หมิ่นฯ เรียก 5 ล้านฉ่ำ ลั่นด่าฟรีไม่มีในโลก

Featured Image
เริ่มเลย! “หนุ่ม กรรชัย” ฟ้อง หมิ่นฯ เรียก 5 ล้านฉ่ำ ลั่นด่าฟรีไม่มีในโลก

 

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโศเชียล และถือว่าเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ กับข่าวแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หลังลูกค้ารวมตัวแก่คืนทองแน่นร้านติดต่อกันหลายวัน หลังจากที่เคยมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ที่มี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นผู้ดำเนินรายการ

นอกจากนี้ทาง “ลีน่าจัง” ก็ออกมาเคลื่อนไหวไลฟ์สดฟาด “หนุ่ม กรรชัย” แบบไม่ยั้ง ในทำนองที่ว่า หัดเมตต่คนอื่นบ้าง  อย่าทำร้ายคนอื่นครั้งแล้วครั้วเล่าจนไม่มีที่จะยืน มีความสุขมากใช่ไหม

จากนั้น ”หนุ่ม กรรชัย“ ได้ตอบเรืองดังกล่าวผ่านรายการว่า  “มีคนส่งมาบอกว่า มีคนหนึ่งด่าผมรุนแรง เห็นแล้วว่าเขาด่า แต่ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ เพราะไม่ให้ค่า ฉะนั้นอย่าไปพิมพ์ชื่อเขาเลย เพราะถ้าพิมพ์ชื่อจะเหมือนเขาได้แสง ถ้ารู้สึกว่าคนนี้ไม่ไหวแล้ว ก็ลบออกจากสารบบความคิดไป อย่าให้ค่า ถ้ายิ่งให้ค่าจะยิ่งเป็นแบบนี้ใหญ่เลย ความผิดชอบชั่วดียังไม่รู้เลย ไม่มีสิทธิไปด่าคนอื่น ฝากไว้แค่นี้แหละ”

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะจบไม่สวยซะแล้ว เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” เดินหน้าฟ้องหมิ่นฯ เรียกเงิน 5 ล้านบาท พร้อมกับบอกว่า “ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลวๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก… มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับกูครับ…เพราะสำหรับกู ด่าฟรีไม่มีในโลก! #ด่าอีกฟ้องอีก #กี่กรรมรอนับกัน #พรุ่งนี้เริ่ม“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube