Home
|
ข่าว

”ราชัน” นำก่อนเจ๊า ”ตราหมี” 10 ตัว 1-1

Featured Image
เรอัล มาดริด  เปิดบ้านเสมอ แอตเลติโก้ มาดริด  1-1 ในศึกดาร์บี้แมตช์กรุงมาดริด ทำให้ทั้งสองทีมยังยืดสถิติไม่แพ้ใครในลีกต่อไป

 

 

 

ศึกลา ลีกา สเปน นัดดาร์บีแมตช์แห่งกรุงมาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด แชมป์เก่า มีคิวบุกไปเยือนถิ่น ซีบีตาส เมโตรโปลิตาโน ของ แอตเลติโก มาดริด

 

แอตเลติโก มาดริด หมดสิทธิ์ใช้งาน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ ปาโบล บาร์ริออส ที่เจ็บอยู่ แต่มีชื่อของ โธมัส เลอมาร์ เป็นตัวสำรองแบบเซอร์ไพรส์

 

ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด เจอข่าวร้ายเมื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เจ็บเพิ่มอีกราย ตามสมทบ บราฮิม ดิอาซ, ดานี เซบาญอส และ ดาวิด อลาบา ส่วน เอดูอาร์โด คามาวิงกา หวนมีชื่อสำรอง

 

 

ครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเล่นกันอย่างระวังตัวจนทำให้ยังเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลังเกมเริ่มเข้มข้นขึ้น และเป็น  มาดริด ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เอแดร์ มิลิเตา ยิงไปแฉลบ มาร์กอส ยอเรนเต เปลี่ยนทางเข้าประตูไปในนาทีที่ 64

 

ชัยชนะทำท่าจะเป็นของ “ราชันชุดขาว” อยู่แล้ว กระทั่งช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+6 อังเคล กอร์เรอา จึงสวมบทซูเปอร์ซับซัดให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้อย่างเหลือเชื่อ

 

 

อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+9 “ตราหมี” ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการโดนใบแดงโดยตรงของ ยอเรนเต ที่พุ่งเข้าไปเสียบ ฟราน การ์เซีย จากด้านหลัง

 

 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้อีกจบเกม แอตฯ มาดริด เปิดบ้านเสมอ เรอัลมาดริด 1-1 มี 16 คะแนนจาก 8 นัดอยู่ที่ 3 ส่วน ทีมชุดขาว มี 18 คะแนนรั้งอันดับ 2

 

 

ผลคู่อื่น

เซลตา เสมอ จีโรนา 1-1

แอธฯ บิลเบา เสมอ เซบีญา 1-1

เรอัล เบติส ชนะ เอสปันญอล 1-0

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube