Home
|
บันเทิงไทย

ตัวแม่สายครีเอท “ปิงปอง ธงชัย” แท็กทีม คุณแม่ เดินแบบสุดจึ้ง จากชุดชุบชีวิตของ “เก่า” ให้เป็น “เก๋า”

Featured Image

 

ตัวแม่สายครีเอท “ปิงปอง ธงชัย” แท็กทีม คุณแม่ ร่วมเดินแบบสุดจึ้ง จากชุดชุบชีวิตของ “เก่า” ให้เป็น “เก๋า” พร้อมเล่าถึงการเตรียมตัวสู่สังคมสูงอายุ ในงาน “Ageing Thailand: International Day of Older Persons 2024”

 

เพื่อสร้างการตระหนักรู้และเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์สังคมสูงอายุ ในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ของประเทศไทย ด้วยการผลักดันให้ผู้สูงวัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเป็นอีกหนึ่งพลังในการพัฒนาสังคม บริษัท เอสเคเอส มาร์เก็ต จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญการจัดงานแสดงสินค้าสำหรับเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ จึงเป็นผู้นำในการจัดงาน Ageing Thailand: International Day of Older Persons 2024” ภายใต้คอนเซปต์ “วัยเก๋า…ไม่เก่าเลย” โดยมีการรวบรวมสาระความรู้และกิจกรรมมากมายเพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทย รวมทั้งมี ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม และคุณแม่ พร้อมด้วย “ร็อคกี้ – สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ” มาร่วมงาน รวมถึงชมมินิคอนเสิร์ตจาก “ปั่น –  ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” โดยมี “อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน” รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน โดยจัดขึ้นในวันผู้สูงอายุสากล ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ณ  ทรู ไอคอน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

 

สำหรับ “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” และคุณแม่ เป็นครอบครัวสุดอบอุ่นที่ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลครอบครัวมาโดยตลอด  พร้อมปรับตัวในการใช้ชีวิตร่วมกันเสมอเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันอบอุ่น โดยเผยถึงการดูแลกันและกันว่า “คุณแม่แม้จะอายุมากแล้ว แต่เป็นคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพอย่างมาก ทั้งการเลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์กับร่างกายและการออกกำลังกาย ตนมีความสุขกับการที่คุณแม่ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ชอบในวัยนี้ การที่คุณแม่แข็งแรงจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับปิงปองที่อยากมีอายุยืนและอยู่กับคุณแม่ไปนาน ๆ อีกด้วย ขณะที่คุณแม่เสริมว่า การมีลูกอารมณ์ดีเป็นเรื่องที่ดีมาก ทำให้ชีวิตไม่เครียด”

 

 

นอกจากนี้ปิงปองยังสร้างสีสันภายในงาน ไม่เสียชื่อตัวแม่สายครีเอท ด้วยการเนรมิตชุดคู่กับคุณแม่ที่ตัดขึ้นใหม่ โดยมาจากวัสดุต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้า 2 ชนิดที่นำมาตัดเย็บให้เข้ากัน เสริมด้วยฟรอยด์บังแดดรถยนต์ ที่นำมาดีไซน์เป็นรูปหัวใจได้แบบลงตัวในสไตล์ของตัวเอง  สมกับเป็นนักครีเอทชุดจากวัสดุต่าง ๆ ซึ่งเชื่อว่าเป็นการเรียนรู้จากคุณแม่ที่ชอบดัดแปลงสิ่งต่าง ๆ ให้เห็นตั้งแต่เด็ก จนเรียนรู้สู่การเป็นนักออกแบบชุดที่คนในโซเชียลมีเดียชื่นชอบ ซึ่งในงานนี้ปิงปองและคุณแม่ ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดเวทีการประกวดเครื่องแต่งกายจากวัสดุเหลือใช้ ในหัวข้อ ชุบชีวิตของ ‘เก่า’ ให้เป็น ‘เก๋า’ และร่วมเป็นกรรมการตัดสินอีกด้วย

และเตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ในการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้า Ageing Thailand 2025  ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมสินค้าและบริการเพื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ โดยจัดขึ้นเพื่อให้ความตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์สังคมสูงอายุ และการเตรียมพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย นอกจากนี้ยังจะได้พบกับบริการ สินค้า และเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อผู้สูงอายุ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13-16 มีนาคม  2568 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการไบเทค บางนา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube