Home
|
บันเทิงไทย

“โทนี่ รากแก่น” เข้าใจดราม่าชาวเน็ตแซะ “แก้ว” ลั่นฝ่ายหญิงไม่นอยด์

Featured Image
โทนี่ รากแก่นเข้าใจดราม่าชาวเน็ตแซะแก้วลั่นฝ่ายหญิงไม่นอยด์ไม่ติดอีกฝ่ายจะรับงาน

 

            เรียกว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของสาวแก้ว จริญญาภรรยาของนักแสดงหนุ่มโทนี่ รากแก่นถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะแรงทำนองว่าทำงานบ้างนะ งานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มโทนี่เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

  คืออย่าเหมารวมว่าชาวเน็ตดีกว่า อาจจะเป็นแค่บุคคลคนนึงที่เขาเป็นห่วง และอาจจะสื่อสารมาในเชิงให้คนรู้สึกว่าทำไมต้องไปอะไรอย่างนี้ ซึ่งเราก็ตอบเขาไปว่าไม่ต้องเป็นห่วง ทางด้านแก้วก็ไม่ได้นอยด์ ซึ่งเขาก็ไปตอบเลยว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องเป็นห่วง มองเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ต่างคนก็ต่างมีแนวทางของตัวเอง แต่ละคนมีเส้นเรื่องของตัวเองและเส้นเรื่องของแต่ละคนก็จะต่างกันออกไป คอมเมนต์แบบนี้เจอแค่ครั้งเดียว

มองว่าเขาเป็นห่วงหรือเขาแซะ จะบอกว่าเขาเป็นห่วง คือเขาอาจจะเอาเคสตัวเองมานำเสนอว่าถ้าเกิดเป็นในลักษณะนี้อาจจะเป็นแบบนี้ ซึ่งเราก็เข้าใจ เราก็พยายามคิดทุกอย่างเป็นบวก ไม่จำเป็นว่าต้องไปมองว่าเขายังไง เราก็ตอบเขาไปตรงๆ ตามที่เราเป็นกันจริงๆ

ส่วนจะรับงานเพิ่มไหม ก็แล้วแต่เขาเลย ถ้าเกิดเขาอยากจะรับงานหรือทำอะไรก็เป็นไอเดียของเขาคือไม่ได้รู้สึกว่าอิ่มตัว ตอนนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นที่เราเพิ่งเปลี่ยนการใช้ชีวิต เรามีพื้นที่ที่เราต้องปลูกอาหารกินเอง ต้องพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง มันใช้เวลาเยอะมาก มันเป็นส่วนที่เราอยากเรียนรู้และอยากทำมันให้สำเร็จ ก็เลยกลายเป็นว่ามันไม่สอดคล้องกับการรับงานอย่างพวกซีรีส์ยาวๆ อาจจะต้องปฎิเสธงานบ้าง แต่ถ้าเกิดเป็นการถ่ายรีวิวก็ได้นะ เผยถ้าเป็นงานแสดงแก้วเขาจะไม่ค่อยรับครับ

เลือกรับมากขึ้นหรือเปล่า เอาจริงๆ เรื่องโอกาสพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะเป็นฝ่ายมานั่งเลือกมาก เพียงแต่เรารู้ว่าเป้าหมายของเราตอนนี้คืออะไร เราก็อยากจะทำตรงนั้นให้สำเร็จก่อน แต่งานบันเทิงเราก็ไม่ได้ทิ้งหรอก เพราะมันเป็นส่วนนึงในชีวิตเรามานานแล้วกับการเป็นนักแสดง แต่ถ้าเป็นไปได้ในช่วงนี้เราก็อยากขอโฟกัสตรงนี้ก่อน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube