Home
|
ข่าว

งานเข้า ! นูเนส โดนจับข้อหาขโมยมือถือ

Featured Image

 

 

 

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนฯ ซิตี้ หาเหาใส่หัวกับคดีมโนสาเร่ ถูกตำรวจสเปนจับเข้าห้องขังเพราะฉกโทรศัพท์จากแฟนบอลซึ่งมาขอถ่ายรูปในสภาพไม่พร้อม

 

เอล มุนโด้ สื่อดังของประเทศสเปน ออกมารายงานว่า กองกลางชาวโปรตุกีส ถูกควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจ เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด หลังจากเหตุการณ์ที่ไนต์คลับ “ลา ริเวียร่า” ในกรุงมาดริด เมืองหลวงของสเปน

 

รายงานระบุว่า การจับกุมเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 5.30 น. วันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา  หลังจากนูเนส ถูกกล่าวหาว่าขโมยมือถือของชายคนหนึ่ง ในวัย 58 ปี

 

โดยวันดังกล่าว นูเนส ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะไม่มีชื่อถูกเรียกติดทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงฟีฟ่า เดย์ และตอนไปเข้าห้องน้ำก็โดนชายวัย 58 ปีพยายามจะถ่ายรูป

 

แต่ นูเนส ไม่เต็มใจให้ถ่ายจึงได้ไปยึดโทรศัพท์มาแล้วไม่คืน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะแจ้งความจับ

 

นูเนส จึงถูกใส่กุญแจมือที่ไนท์คลับ หลังจากตำรวจได้รับแจ้งเหตุ โดยเขายังมีมือถือเครื่องดังกล่าวติดตัวอยู่ ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมง หลังจากมีทนายเข้ามาให้การช่วยเหลือ

 

โฆษกของตำรวจแห่งชาติ ในมาดริด ออกมากล่าวว่า: “ผมยืนยันได้ว่า ชาวโปรตุกีสคนหนึ่ง ถูกจับกุมในช่วงเช้าของวันที่ 8 กันยายนที่ไนท์คลับในกรุงมาดริด ในข้อหาขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้อื่น”

 

ข่าวนี้เกิดขึ้นในขณะที่ นูเนส ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ สโลวาน บราติสลาวา 4-0 เมื่อคืนวานที่ผ่านมา
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube