Home
|
บันเทิงไทย

ความลับจักรวาล “แอนโทเนีย” พรีเซนเตอร์ Parin IPL เผยเคล็ดลับผิวสวยด้วยตัวเอง

Featured Image
ความลับจักรวาล “แอนโทเนีย” พรีเซนเตอร์ Parin IPL เผยเคล็ดลับผิวสวยด้วยตัวเอง ในงานเปิด Parin Pop-Up Store

ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยเป๊ะทุกองศา สำหรับสาวสวยเจ้าของดีกรีความงามระดับโลก แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และรองชนะเลิศอันดับ1 จากเวที Miss Universe 2023 ในฐานะพรีเซนเตอร์ Parin IPL มาร่วมงานเปิด Parin Pop-Up Store ณ บริเวณโซน Q steps ชั้น 1 The PARQ Life ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.

งานนี้เลยไม่พลาดเผยเคล็ดลับผิวสวยเรียบเนียนระดับจักรวาลที่ผู้หญิงทุกคนสวยได้เหมือนยกคลินิกมาไว้ที่บ้าน และพาสาวๆ อัปเดต Beauty Gadgets สุดไฮเทค และ Skincare ให้ทุกเจเนอเรชันที่ใส่ใจการดูแลผิวพรรณของตัวเองได้สัมผัสกับอินโนเวทีฟ บิวตี้ อย่างใกล้ชิด

แอน โทเนีย ในฐานะพรีเซนเตอร์ Parin IPL เผยว่า ความสวยของผู้หญิงเป็นเรื่องของความมั่นใจทั้งภายในและภายนอก แอนว่าเราไม่ต้องสวยเหมือนใคร เพราะความงามที่แท้จริงคือความมั่นใจในตัวเอง และความงามที่ออกมาจากภายในจะทำให้ตัวเองมีความสุข ส่งผลให้คนนั้นดูสวยขึ้น ดังนั้นถ้าอยากดูดีขึ้นให้เริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ อารมณ์แจ่มใส พักผ่อนให้เพียงพอ และอย่าลืมการบำรุงรักษาผิวกายให้สะอาดอยู่เสมอ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้ตัวเองก็จำเป็นเช่นกัน

“ปัจจุบันนวัตกรรมความงามมีให้เลือกมากมาย ซึ่งก็ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้หญิงดูแลตัวเองง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการดูแลผิวไม่ให้มีจุดด่างดำ หรือขนที่ไม่ต้องการ เวลาใส่ชุดที่โชว์ผิวก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นจึงเลือกวิธีเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยเครื่อง IPL ได้รับมาตรฐานสากล มีการรับประกันสินค้าจากแบรนด์และมีผลวิจัยที่น่าเชื่อถือ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานง่าย ช่วยกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกสบายเพราะทำได้เองที่บ้าน หรือพกไปเที่ยวได้”

พบกับ Parin นวัตกรรมด้านความงามสุดไฮเทค ได้ที่ Shopee, Lazada, Line Shopping และ เว็บไซต์ https://www.parinthailand.com/ และอัปเดตเทรนด์ Beauty Gadget ได้ที่ Instagram : parin_th

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube