Home
|
บันเทิงไทย

“เทศน์ ไมรอน” ภูมิใจ “แอน ทองประสม” ชม ดีใจได้พิสูจน์ฝีมือการแสดง ท้าทายตัวเอง

Featured Image
“เทศน์ ไมรอน” ภูมิใจ “แอน ทองประสม” ชม ดีใจได้พิสูจน์ฝีมือการแสดง ท้าทายตัวเอง

 

ถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนออกปากชื่นชม กับบทบาทสุดท้าทาย ในเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ในบทของ แพท ที่ถูกพ่อแท้ๆคุกคามทางเพศ สำหรับหนุ่ม “เทน์ ไมรอน” ขนาดที่ผู้จัดอย่าง “แอน ทองประสม” ยังโพสต์อวยยศให้ ล่าสุดในงาน ฉลองครบรอบ 20 ปี ผลิตภัณฑ์ Belotero (เบโลเทโร) ณ SCBX NEXT TECH  เจ้าตัวก็เปิดใจว่า… “ฟีดแบ็กโลกหมุนรอบเธอก็ดีครับ ได้กลับมาในร่างของผีด้วย ถ้าใครคิดถึงแพทก็ตอนสุดท้ายกลับมาเลยครับ มาน้อยแต่มาแรงมากๆ เลย ตอนที่ได้อ่านบทคือมันเป็นตัวละครที่ท้าทายสำหรับผมมากๆ และเป็นตัวละครที่น่าสงสารมากๆ เลยครับ และในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงก็อยากจะเล่นตัวละครที่แตกต่าง และอยากจะเล่นตัวละครที่สามารถโชว์ฝีมือของผมได้ และให้ผมได้มีโอกาสลองอะไรใหม่ๆ ได้ ก็เลยตัดสินใจเล่นบทนี้ครับ”

“ตัวละครตัวนี้น่าสงสารตรงชีวิตของเขาครับ พอผมได้ทำความรู้จักกับเขา และจากคอมเมนต์ที่อ่านมา ทุกคนก็สงสารเขาไปด้วย ซึ่งผมก็ภูมิใจในตัวเองที่สามารถสื่อตัวละครตัวนี้ให้คนดูรู้สึกแบบนี้เหมือนกันครับ ฉากความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างรุนแรงกับคุณพ่อ มันเป็นเรื่องของบทและตัวละครครับ ผมก็พยายามคิดว่าทุกๆ ตัวละครเขาเป็นคนจริงๆ และคนเรามันผ่านมาก็เป็นประสบการณ์ของคนๆ นั้นจริงๆ ก็ไม่ต้องไปดูถูกเขาในฐานะของนักแสดง และผมก็พยายามสื่อออกมาให้ชัดเจน”

 

 

“ซีนนี้ผมในฐานะนักแสดงมองว่าเขาเป็นมนุษย์ และสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันก็เป็นหน้าที่ของผมที่จะแสดงออกมาให้มันชัดเจน ก็เลยไม่มีความกังวลหรือความกลัวเลยครับ พอรู้ว่าได้เล่นกับพี่แจ๊บและมีพี่แอ้วกำกับ ผมก็ยิ่งมั่นใจ วันที่ถ่ายก็ยอมรับว่าตื่นเต้นแหละ แต่พี่แจ๊บช่วยผมมากเลยก็คือเขาไม่ทักเลย วันนั้นเขาพยายามสร้างกำแพงไว้ระหว่างตัวละครของเราสองคน เพื่อที่จะช่วยให้เราแสดงออกมาให้ดีในฉาก ซึ่งก็มีผลมากๆ”

 

“สำหรับฟีดแบ็กที่จะตามมา ผมรู้สึกว่าสุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องของบทและตัวละคร ซึ่งในหน้าที่ของผมก็ทำได้เต็ม 100% ในมุมมองของผม และคนจะชอบหรือไม่ชอบก็เป็นมุมมองของเขา เราไม่มีทางที่จะทำอะไรที่ถูกใจทุกคนได้หรอกครับ ถามว่าภาพเหล่านี้กลัวจะมีผลกับภาพลักษณ์ไหม ก็ไม่นะครับ เพราะผมรู้สึกว่าการเป็นพระเอกหรือไม่ได้เป็นพระเอก สุดท้ายเขาก็เป็นตัวละคร และผมก็เป็นนักแสดง พอได้มาเจอบทที่ท้าทายแบบนี้ถือว่าโชคดีมากครับ และมันก็เป็นบทที่ทุกคนจำผมได้ด้วย ก็เป็นอะไรที่ดี”

“ ในตอนนั้นการที่พี่แอนเขาจะเลือกเด็กใหม่มาเล่น เขาก็เชื่อใจในตัวผม และบทแพทถึงจะมาน้อย แต่เขาสำคัญมากๆ กับเนื้อเรื่องทั้งหมด และการที่เขาไว้ใจในตัวผม ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ และขอบคุณมากๆ ครับ พี่แอนก็ชมเหมือนกัน วันนั้นผมตกใจเลย ผมรีบรีโพสต์แชร์ลงสตอรี่เลยครับ รู้สึกดีมากๆ ครับ ตอนนั้นก็ใหม่มากๆ ยังพูดไทยไม่ค่อยรู้เรื่องเลย ไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการแสดงและละครมาก่อน ได้เจอกับทุกๆ คนไม่กี่คิวเองครับ ผมไปประมาณ 5-6 คิว ก็ดีใจที่เขาจำผมได้ครับ และดีใจที่เขาขอบคุณผมด้วย ก็ทำให้ผมรู้ตัวด้วยว่าผมก็สามารถทำอะไรแบบนี้ได้ด้วย ตอนแรกก็ยังขาดความมั่นใจ เพราะไม่เคย และเป็นบทยากด้วย แต่พอทำออกมาแล้วทำได้ดี ผู้กำกับพอใจ ผมก็พอใจและภูมิใจกับตัวเองด้วยครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube