Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า วราหะ” เคยเอฟกล่องสุ่มทอง “แม่ตั๊ก” ไม่ตรงปก ได้เงินคืน เผยสาเหตุต้องหวนร่วมงาน

Featured Image
“อิงฟ้า วราหะ” เคยเอฟกล่องสุ่มทอง “แม่ตั๊ก” ไม่ตรงปก ได้เงินคืน เผยสาเหตุต้องหวนร่วมงาน

 

ถูกจับตามองหลังมีภาพร่วมเฟรมในงานอีเวนท์แม่ค้าดังร้านทอง สำหรับสาว “อิงฟ้า วราหะ” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเลยเล่าประสบการณ์ตรงเมื่อ 3 ปีก่อน เคยเอฟกล่องสุ่มทองราคา 5 หมื่น แต่ได้ของไม่ตกปก โชคดีได้เงินคืน เผยสาเหตุต้องหวนร่วมงาน เชื่ออีกฝ่ายจำได้ เพราะไม่เคยลบข้อความ

“คือจริงๆ ต้องบอกว่าฟ้ารู้จักกับทางแม่ตั๊ก จากการเป็นลูกค้ามาก่อน เราเคยมีประสบการณ์กับเขามาแล้วครั้งหนึ่ง เราเคยเอฟคล้ายๆ กับเป็นกล่องสุ่มทอง ก่อนที่เราจะเข้าวงการด้วยซ้ำ ก็มีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยน่ารักมาก่อนอยู่แล้ว ก็พอจะรู้ว่าเขาเป็นลักษณะยังไงในการทำงาน แต่พอเรามีตำแหน่งมาแล้ว ก็ได้มีการมาร่วมงานกัน เราก็พยายามไม่คิดอะไร เพราะด้วยเวลาที่มันผ่านไป จนเขาจ้างเราไปร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของน้องในค่ายท่านหนึ่ง ด้วยความที่เราต้องเป็นมืออาชีพ ก็ทำงานให้ดีที่สุดค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าวันนี้ มันจะมีเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับเราในอดีตอีก ภาพมันชัดมากขึ้นเท่านั้นเอง”

 

“ตอนนั้นหนูเอฟทองเขา ซึ่งก็ได้ทองมาในคุณภาพที่มันไม่ดี แต่ว่าได้มีการติดต่อแล้วก็ได้คืนมาแล้วค่ะ ในตอนนั้นนะ ประมาณสัก 3 ปีที่แล้วได้ ก็เสียความรู้สึกนะ มีการทักแชทไปหาเขา ซึ่งข้อความทุกวันนี้ก็ยังอยู่ คือทักไปทางเพจว่าเราขอคืนได้ไหม จำนวนที่เอฟตอนนั้นคือ 5 หมื่นบาทแต่ทองที่ได้กลับมาก็คุณภาพไม่ดีเท่าไหร่ ไม่สมกับราคา ก็เลยไปที่ร้านทองเขาแล้วก็ขอคืน เรื่องก็เลยจบไป ไม่ได้อะไร เพราะเราได้เงินคืนเต็มจำนวนค่ะ เพราะเราก็เอาของคืนเขาด้วย ตอนที่ฟ้าได้มา ไม่ได้มีใบเซอร์อะไรเลย ได้แค่ทองกับตลับอย่างเดียว”

 

“พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราก็อ๋อเลยค่ะ โอเค วันนี้มาถึง ซึ่งตอนเหตุการณ์ฟ้า ก็มีหลายคนมากๆ แต่เสียงมันไม่ได้ดังมากพอค่ะ เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมีการไลฟ์ทองอะไรแบบนี้อยู่จนปัจจุบัน ก็รู้สึกดีใจที่หลายๆ อย่างมันชัดเจนและโปร่งใสมากขึ้น ก็ดีใจกับคนที่เขาได้เงินคืน แต่ว่ามันก็เป็นบทเรียนของฟ้าด้วยในตอนนั้น ว่าเวลาจะซื้ออะไรออนไลน์ ก็ต้องคิดให้ดี ตรวจสอบให้ดีด้วย”

 

“หนูว่าเขาจำได้ เพราะหนูไม่เคยกดยกเลิกข้อความด้วย เขาก็น่าจะรู้ว่าเราเคย DM ไป  ก็มองข้ามไปค่ะ เพราะ ณ ตอนนั้นหนูได้เงินคืนมาแล้วด้วย เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องติดใจอะไร แค่คิดว่าเขาจำหนูได้แหละ ก็มีการร่วมงานกันแค่ครั้งเดียว ก็คือที่อีเวนท์ค่ะ ก็พยายามไม่พูดอะไรเยอะ ก็ไปแสดงความยินดี”

 

“ส่วนของน้องชาล็ฮต ก็ต้องอยู่ในขั้นตอนของกฎหมายที่จะต้องดำเนินไป แต่เชื่อว่าอยู่ภายใต้องค์กรมิสแกรนด์ เขาน่าจะมีอะไรรองรับ หรือกระบวนการที่ปกป้องน้องอยู่แล้ว ในเรื่องของความถูกต้อง คิดว่าน้องน่าจะเครียดอยู่นะคะ แต่ส่วนตัวยังไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้เลย แต่ว่าก็เป็นกำลังใจให้อยู่แล้ว ซึ่งเราก็อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ยังไงทางออกสำหรับเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ คิดว่าไม่มีใครรู้หรอกค่ะ อย่างฟ้าเองที่มีประสบการณ์กับเขา ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ เพราะเราไม่อยากจะออกมาพูด จริงๆ ทางมิสแกรนด์ก็มีการเทกแอ็กชั่นผ่านทางเพจไปแล้ว ว่าเราไม่ได้มีการสนับสนุนในด้านนี้อยู่แล้ว คือจริงๆ ถ้าทุกคนรู้ก่อน ก็คงไม่มีใครตกลงอยู่แล้ว ถามว่าจะมีให้กำลังใจน้องไหม ก็มีค่ะ เพราะช่วงนี้ถ่ายซีรีส์เจอกันบ่อย ก็คงจะได้มีการถามความคืบหน้าว่าเป็นยังไงได้”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube