Home
|
บันเทิงไทย

“แซม – กันต์ – มิน พีชญา” จุดประกายไอเดียเปิดโลกธุรกิจออนไลน์ iCON EVOLUTION

Featured Image
THE iCON GROUP (ดิไอคอนกรุ๊ป) จัดงาน iCON EVOLUTION   ชวนเหล่าสุดยอดบอสคนดัง จุดประกายไอเดียเปิดโลกธุรกิจออนไลน์ 

 

ดิไอคอนกรุ๊ป หนึ่งในบริษัทธุรกิจออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม จัดงาน iCON EVOLUTION ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงในการทำธุรกิจออนไลน์จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ นำโดยทีมผู้บริหารอาทิ บอสพอล บอสแซม บอสกันต์ ที่มาร่วมแบ่งปันกลยุทธ์สร้างธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างมั่นคง ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

 

          ในปีนี้ ดิไอคอนกรุ๊ป มุ่งมั่นเดินหน้าอย่างยิ่งใหญ่กับเทรนด์การดูแลสุขภาพ ด้วยสินค้าออกใหม่ ไอคอนมีล(iCON MEAL) ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร เคล็ดลับในการสร้างร่างทอง ของ คุณพอล(CEO) ตามด้วยเหล่าบอสดารา ได้แก่ บอสกันต์(กันต์ กันตถาวร) และบอสแซม(แซม ยุรนันท์) โดยจัดกิจกรรม “ชาเลนจ์ดูแลสุขภาพ” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าร่วมแข่งขันชิงเงินและของรางวัลมากมาย ซึ่งขณะนี้ก็ดำเนินมาถึง ซีซั่นที่ 3 แล้ว ผลตอบรับดีเกินคาด

           โดย บอสกันต์ กล่าวว่า “ไอคอนมีล เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ที่ควบคุมสารอาหารและแคลอรีที่เข้าสู่ร่างกาย มันจึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนัก ซึ่งจริงๆ แล้ว มันเหมาะกับทุกคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ แต่หลายคนอาจจะมองข้าม แล้วไปเสียเวลากับอาหารเพื่อสุขภาพที่หาทานได้ยาก บางครั้งรสชาติก็ยากต่อการรับประทาน ซึ่งไอคอลมีลนี่แหละที่ตอบโจทย์โดยตรงกับการใช้ชีวิต เพราะทานง่ายมาก แค่ฉีกซองผสมน้ำแล้วดื่ม แถมรสชาติอร่อยด้วย”

 

ทั้งนี้ บอสแซม ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “ข้อดีของการรับประทานไอคอลมีล คือได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ ที่ถูกคัดกรองมาเป็นอย่างดี ส่วนตัวใช้เป็นเทคนิคเพื่อเน้นมื้อเช้า ในบางวันที่ต้องรีบไปทำงานก็ทานเลย 2 ซอง ส่วนมื้อกลางวันหรือมื้อดึกก็ทานได้”

ล่าสุด บอสมิน(มิน พีชญา) ก็เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกับ คุณเคลวิน(เคลวิล ตีรวัฒนานนท์) เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นด้วย โดยบอสมินกล่าวว่า “ไอคอลมีลรับประทานสะดวก เพียงแค่ฉีกซองชงน้ำก็ทานได้เลย วันที่ยุ่งๆ หรือวันที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาทานอาหารก็ทานไอคอนมีลแทน ส่วนใครที่อยากควบคุมน้ำหนักก็ทานได้เช่นกัน ถ้าถามถึงเทคนิคในการทานไอคอลมีล จริงๆ ทานได้ทุกมื้อ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า กลางวัน หรือเย็น”

 

อีกทั้ง บอสมินยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่เห็นเคลวินทำเซอร์ไพรส์กลางเวที ยอมรับว่านี่เป็นการรับเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกด้วย สำหรับมินก่อนจะออกมาพูดแบบนี้ได้ มินเองก็ต้องใช้จริงก่อน น้ำหนักของมินลดไป 9 กิโลกรัม จากการทานผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารไอคอนมีล ส่วนเคลวินน้ำหนักลดไป 12 กิโลกรัม”

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีคณะผู้บริหารของดิไอคอนกรุ๊ป มาร่วมเผยถึงประสบการณ์การสร้าง “ร่างทอง” และเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยอีกด้วย โดยกำลังขยายธุรกิจด้านคลินิกเพื่อสุขภาพและความงาม THE iCON WELLNESS ให้บริการด้วยบุคคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และนวัตกรรมนำเข้าที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแบบครบวงจรยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่การเป็นการเป็น Medival Hub ของเมืองไทยในอนาคต

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube