Home
|
ข่าว

”มาดามแป้ง” ส่ง”ทัพช้างศึก”ล่าเเชมป์คิงส์คัพ ที่สงขลา

Featured Image

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางมาส่งทัพช้างศึก ลุย ฟุตบอลชิงถ้วย พระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 50  เป้าหมายต้องการเป็นแชมป์

 

 

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางมาส่งทัพช้างศึก ที่สนามบินดอนเมือง ก่อนลัดฟ้าสู่ จ.สงขลา เพื่อเตรียมทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วย พระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ประเดิมพบกับ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ส่วนอีกคู่ ซีเรีย พบกับ ทาจิกิสถาน ในวันเดียวกัน เวลา 16.30 น.

 

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แสดงความเชื่อมั่นตอนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่สนามบินดอนเมือง “ปีนี้แป้งคิดว่าภายใต้การนำของ อิชิอิ และกัปตันชนาธิป คงจะให้ความมั่นใจได้ว่าเราต้องการเป็นแชมป์”

ด้านกัปตันทีม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ย้ำว่าทุกคนในทีมต้องรวมเป็นหนึ่ง เพื่อตราสัญลักษณ์บนหน้าอก “การมาเล่นทีมชาติแน่นอนว่าพวกเรามาจากต่างสโมสร แต่พอทีมชาติแล้วเราต้องรวมกันเป็นหนึ่ง เพื่อแฟนบอลชาวไทย เพื่อตราสัญลักษณ์ที่อยู่บนหน้าอก”

 

“ผมเคยไปเล่นที่ใต้แฟนๆก็มาเต็มสนามก็รู้สึกประทับใจอยู่แล้วครับ”

 

“อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวใต้ทุกคนครับ ผมรู้ว่าคนใต้รักจริง อยากให้มาเชียร์กันเยอะๆครับ เราจะเล่นให้ชนะทุกนัดครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน มีดังนี้

วันที่ 11 ตุลาคม 2567
16.30 น. ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)
20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)

 

ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนทีมแพ้จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกัน โดยมีกำหนดการดังนี้
16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3
20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube