Home
|
บันเทิงไทย

“จ๊ะ นงผณี” ไม่กังวลหอบหลักฐานพบพนักงานสอบสวน แจงปมไลฟ์ขายทอง “แม่ตั๊ก – ป๋าเบียร์”

Featured Image
“จ๊ะ นงผณี” ไม่กังวลหอบหลักฐานพบพนักงานสอบสวน แจงปมไลฟ์ขายทอง “แม่ตั๊ก – ป๋าเบียร์” ทำงานเพื่อเงิน แต่ต้องถูกต้องด้วย

 

นักร้องสาว ”จ๊ะ นงผณี มหาดไทย“ พร้อม ”นายมนตรี บานเย็น“ เดินทางมายัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์กรณีร่วมไลฟ์สดขายทอง“แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ซึ่งกำลังเป็นคดีดังในตอนนี้

โดย “จ๊ะ นงผณี” เดินทางมาถึงในเวลาประมาณ 09.15น. สวัสดีทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยเธอ เผยว่าไม่ได้มีความกังวลใจอะไรเพียงแค่ ง่วงเพราะตื่นเช้าเท่านั้น หลังจากนั้นเธอได้เดินทางนำหลักฐานเข้าพบกับพนักงานสอบสวน และจะลงมาให้สัมภาษณ์ในภายหลัง

”มาชี้แจงเอาเอกสารมาด้วย การรับงานของจ๊ะทุกอย่างจะผ่านบริษัท มีหัก ณ ที่จ่ายนำส่งสรรพากรถูกต้องทุกครั้งค่ะ ความกังวลใจ ไม่มีเลยค่ะ ก่อนจะรับไม่ใช่แค่เคสนี้ แต่ทุกเคส เราดูเรื่องอย. เลขที่จดแจ้ง และบริษัทที่นำจ่ายเรา อย่างเรื่องทองก่อนที่เราจะรับงานวันที่เปิดร้านทอง ก็มีการส่งใบรับรองของบริษัทเขา แล้วก็มีใบอนุญาตให้เปิดร้านทองเขาก็ส่งให้เราหมด ไม่กังวลใจเลย แต่ทุกวันนี้มีเพจปลอมด้วย แล้วก็ไปตัดอะไรที่บิดเบือนไป อาจจะทำให้คนเข้าใจผิด แต่ถ้าเรื่องส่วนคดี จ๊ะไม่รู้สึกอะไรเลย“

”เกณฑ์การรับงานหลังจากนี้ หนูชัดเจนอยู่แล้ว น้อยคนนะที่เป็นนักร้องลูกทุ่งและมีทนาย ก่อนจะรับงานเรารับงานเพื่อเงินจริงๆ แต่เงินเราต้องมากับความถูกต้องด้วย สิ่งที่เราจะตรวจสอบได้ก็คือ อย. เลขที่จดแจ้งบริษัท อันนั้นเป็นสิ่งที่เราควรทำที่สุดแล้ว แต่ถ้าจะให้ไปดูประวัติส่วนตัวลึกๆ ของเขา ถ้าใครมีวิธีสืบประวัติได้ก็ช่วยแนะนำจ๊ะหน่อย“

”จ๊ะเป็นคนพูดคำนี้คำแรกเลยนะ ตั้งแต่ไปโหนกระแส ถ้าเราพูดได้ว่าก่อนที่เราจะรับงาน ฟอกหรือเปล่าคะ เราก็อยากจะพูด แต่ด้วยมารยาท จ๊ะว่าไม่มีใครกล้าไปพูดได้แบบนั้น บางงานที่เราไปเห็นไม่ปกติเราก็ไม่ถ่ายรูปกับเจ้าภาพเลย แล้วก็มีประเด็นที่จ๊ะหยิ่ง จริงๆไม่ใช่ แต่การถ่ายรูปกับใครทุกวันนี้ต้องคิดเยอะมาก พอมีรูปเอาอีกแล้ว มาให้ปากคำอีกแล้ว จนคนมองว่ามึงมาบ่อยจัง ก็มีงานทุกวัน”

“งานไลฟ์สดระบค่ะ ใครจ้างก็รับค่ะ แต่ก็ต้องบนความถูกต้อง ถ้าจ๊ะไม่เลือกงานเลย จ๊ะคงมีไลฟ์สามถึงสี่รอบต่อวัน แต่เราเลือก คนมองว่าเขาไม่ได้หลอก ถ้าเขาหลอกนะวันนั้น เขาคงไม่ได้ยืนยาวมาขนาดนี้”

“เวลาเอาคลิปไปลงต้องบอกวันเวลา อย่างสี่ปีที่แล้ว ไม่ใช่ตัดแล้วไปลง TikTok ทุกวันนี้มันเป็นปัจจุบันไปหมดเลย จริงๆมันสี่ปีที่แล้ว วันนั้นที่จ๊ะไปร้านทองเป็นวันเปิด วันนั้นมีการแจกข้าวสาร แจกไข่ ให้กับชาวบ้าน แล้วคนก็มารับของแล้วเขาก็กอด เขาแจกจริง เราเห็นแบบนั้นเราก็พูดตามนั้นนั้น เราเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนรวยที่ไม่หยิ่ง”

”ไม่คิดเลยว่าเป็นคอนเทนส์ ตั้งแต่เกิดประเด็นนี้แล้วคอนเทนต์นู้นนี่ ยังมีความรู้สึกว่าไม่น่าเชื่อ ขนาดเราเป็นคนในวงการยังมองไม่ออก มีหลายงานที่จะมาจ้างแล้วจ๊ะไม่รับ การที่จ๊ะจะรับรีวิว ต้องส่งผลิตภัณฑ์มาให้ก่อน ส่งมาแล้วผลิตภัณฑ์ไม่ได้เข้ากับเรา กินไปแล้วใจสั่นจะไม่รับแล้ว เราก็จะดูบริษัท ถ้าอะไรที่แปลกคนก็จะดูออก“

”ไม่เข็ดนะคะ มันเป็นประสบการณ์แหละ แต่ประสบการณ์เป็นระดับประเทศไปหน่อย จ๊ะไม่ได้เครียดเรื่องคดีเลยเพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว สิ่งที่จ๊ะมีความรู้สึกไม่ดีเลยคือว่ามันอาจจะเป็นเพราะเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนมาซื้อ ถ้ารู้สึกว่าเขาไม่ปกติคงไม่รับงานเขา คนที่ติดตามเขาจะเห็นว่าเขาไลฟ์สดทุกวัน มีความรู้สึกว่าเขาขยัน มีความรู้สึกนั้นแค่นั้น“

 

”งานที่เขาจ้างมี ไลฟ์สด มีโกโก้ โปรตีน กันแดด 2. แชร์ ถ้าเค้าจ้างคนอื่นไลฟ์เค้าก็จะจ้างเราแชร์ แล้วก็มีคอนเสิร์ต ส่วนมากจะมีคอนเสิร์ต ในส่วนสินค้าเราใช้จริงเค้าส่งมาให้เป็นลังๆเลย เวลาพูดก็พูดจากความรู้สึกของเรา ร้านทองจ้างค่ะ จ้างแสดงความยินดี แสนห้า“

”จ๊ะว่าจ๊ะสนิทนะ แต่ไม่ได้มีพาร์ตนอกจากเวลางานแล้วไปเจอกัน เวลาทำงานกับเขาก็เจอเขาสนิทกับเขา คำว่าสนิทเราอาจจะแค่สนิทเพราะไปนินทาคนอื่นก็ได้ เราไม่ได้ถามว่าทำอะไรชีวิตจริง แต่ไม่เคยไปนอนด้วยกัน ไปกินข้าวด้วยกัน ไม่เคยร่วมธุรกิจด้วยกัน ไม่รู้ลึกๆ ว่าเขาทำอะไร“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube