Home
|
อาชญากรรม

ชื่นชม!! โซเฟอร์แท็กซี่เก็บเงิน 6 หมื่นคืนชาวอินเดีย

Featured Image

 

 

 

 

ชื่นชม! แท็กซี่ชาวร้อยเอ็ด เก็บเงินได้เกือบ 6 หมื่น ประสาน สวพ.FM91 คืนชาวอินเดีย

 

 

 

 

นายพเนตร แวงวรรณ อายุ 47 ปี ชาวร้อยเอ็ด ผู้ขับขี่ รถแท็กซี่ เหลืองล้วน ทส-6344 กทม. ส่งมอบเงินสกุลไทยและรูปี รวม 55,670 บาท และ บัตรสมาชิกร้านค้า คีย์การ์ด พวงกุญแจ บัตรบริจาคโลหิต บัตรเครดิต ให้ Miss. Namita Praveen Jain เจ้าของ ผ่าน สวพ.FM91

 

โดย นายพเนตรฯ โชว์เฟอร์แท็กซี่ เปิดเผยว่า ได้รับผู้โดยสาร มาจาก ถ.จันทร์ ซอย 16 จะไปสุขุมวิท ซอย 12 ระหว่างทางแวะเติม NGV ผู้โดยสารชาวต่างชาติ จึงขอลงไปเรียกแท็กซี่คันใหม่ เมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 3 ต.ค.67

 

จากนั้นตนเองจึงรับผู้โดยสารคนอื่นต่อ และเพิ่งจะเห็นว่ามีผู้โดยสารลืมกระเป๋าไว้บนรถ พอรถติดจึงเปิดดูเห็นมีเงินจำนวนมาก จึงรู้สึกตื่นเต้น ตกใจ ตอนแรกไม่กล้าเปิด ไม่กล้านับ เงินของคนอื่นเค้า ไม่ใช่ของเรา ไม่อยากได้ของคนอื่น จึงรีบโทรมาแจ้งที่ สวพ.FM91เพื่อส่งคืนเจ้าของ

 

ด้าน นาย Praveen Jain ผู้จัดการสินค้าส่งออกชาวอินเดีย เจ้าของกระเป๋า กล่าวว่ารู้สึกดีใจมาก เพราะภรรยาเป็นคนถือกระเป๋าเงิน ปกติไม่เคยพกเงินเยอะขนาดนี้มาก่อน ตอนรู้ว่าลืมกระเป๋าไว้บนรถแท็กซี่ ตกใจ ร้องไห้ เสียใจมาก ขอบคุณ สวพ.FM91 และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยให้ได้กระเป๋าคืน ประทับใจมาก ที่ได้เจอแท็กซี่คนดี ขอชื่นชม ถ้าแท็กซี่ไม่ดี เค้าคงไม่ได้กระเป๋าคืนแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube