Home
|
บันเทิงไทย

“มดดำ คชาภา” เฉลยแล้ว “อั้ม – นัท” เลิกกันจริงไหม

Featured Image
“มดดำ คชาภา” เฉลยแล้ว “อั้ม – นัท” เลิกกันจริงไหม รับงอนกันจริง แต่ยังไม่เลิก

 

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีจากข่าวลืออดีตพระเอกตัวท็อปสามีเด็กของนักร้องสาวยุค 90 ที่พักหลังฝ่ายชายไปติดผู้หญิงคนใหม่ ฝ่ายหญิงรู้แต่ทนมา 4 – 5 ปี เพราะรักและไม่อยากตกเป็นข่าวซ้ำสองอีก จนคนพุ่งเป้ามาที่คู่ของ  “นัท มีเรีย” และ “อั้ม อธิชาติ” ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน “อั้ม” ได้ออกมายืนยันว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง แต่ขณะเดียวกัน ทางของ “นัท” ก็ได้ออมาโพสต์แอบแฝง  ลงในไอจีสตอรี่ด้วยเลข 11:11 อีกครั้ง ซึ่งความหมายเป็นเลขแห่งการตื่นรู้ จักรวาลกำลังให้กำลังใจคุณอยู่ คุณได้มาถูกทางแล้ว แสดงถึงการเริ่มต้นใหม่ ท่ามกลางชาวเน็ตสงสัยเอ๊ะว่าสรุปเลิกกันจริงไหม

ล่าสุดทางด้าน “มดดำ คชาภา” ซึ่งเป็นคนสนิทของ “อั้ม” ได้พูดกลางรายการข่าวใส่ไข่ว่า “มีโอกาสเจอ อั้ม อธิชาติ ก็ถามว่าเลิกหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ได้เลิก แต่ก็มีงอนกันบ้าง  ส่วนเรื่องอะไรก็ยังไม่ได้ถามถึงรายละเอียดขนาดนั้น ทางด้าน คุณนัท มีเรีย รู้สึกว่าจะถ่ายละครอยู่ตอนนี้ ปกติคุณนายนัทก็จะไม่ค่อยโพสต์อะไรแบบนี้ หลายคนก็เอาไปตีความว่าความหมาย

ส่วน “อั้ม ก็ยังสงสัยว่าเรื่องนี้มาจากไหน กับ นัท ก็เพิ่งเจอกัน ชีวิตไม่ได้เจอสาวไหน ไม่มีเปอร์เซ็นต์เจอสาว ยืนยันไม่จริง ตอนเจออั้มก็ปกติ ต้องรอว่าเขาจะออกมาพูดยังไง มองว่าคือตอนนี้งอนกันอยู่ แต่เขายังไม่ได้เคลียร์กัน สรุปยังไม่ได้เลิก ยังไม่หย่า ทุกอย่างยังปกติ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube