Home
|
บันเทิงไทย

“พี่ฉอด สายทิพย์” คว้ารางวัล HOWE GREAT WOMAN LEADER AWARD 2024

Featured Image
“พี่ฉอด สายทิพย์” คว้ารางวัล HOWE GREAT WOMAN LEADER AWARD 2024 สตรีผู้สร้างแรงบันดาลใจ ผู้หญิงเก่งทรงอิทธิพล ในงาน HOWE AWARDS 2024

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานมอบรางวัลเกียรติยศ HOWE AWARDS 2024 โดย HOWE Magazine นิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวความเคลื่อนไหวของดารา นักร้อง นักแสดง และ นักธุรกิจ ในมุมมองแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ จัดงานฉลองการบริหารงานครบรอบ 12 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 นิตยสาร HOWE Magazine อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) โดยงานนี้ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE2561 จำกัด ได้ขึ้นรับรางวัล HOWE GREAT WOMAN LEADER AWARD 2024

รางวัลที่คัดเลือกจากความเหมาะสมของกองบรรณาธิการ HOWE Magazine และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อมอบให้สำหรับสุดยอดผู้นำสตรีผู้สร้างแรงบันดาลใจ ผู้หญิงเก่งทรงอิทธิพล ผู้นำองค์กร นักบริหารมากความสามารถที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตอาสาเพื่อสังคม และเป็นแรงบันดาลใจให้บุคคลอื่นในการใช้ชีวิต สำหรับผู้ประสบความสำเร็จในสาขาต่างๆ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นกำลังใจ และเป็นแรงบันดาลใจต่อการดำเนินชีวิตแก่คนรุ่นหลังให้ได้มีแบบอย่างอันควรค่าแก่การยึดถือและปฏิบัติสืบไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube