Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “แซม ยุรนันท์ – เบลล่า ราณี – ติ๊ก ชิโร่”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “แซม ยุรนันท์ – เบลล่า ราณี – ติ๊ก ชิโร่”
       เริ่มต้นกับข้าวแรกของนักแสดงหนุ่ม “แซม ยุรนันท์” ที่ออกมาเคลียร์ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ หลังโดนโยงเป็นบอสบริษัทดังหลอกหลวงประชาชน ซึ่ง “แซม”เผยว่า “คือเขาก็มีตำแหน่งให้ แต่ไม่ให้อำนาจในการตัดสินใจอะไร พอเจอข่าวก็ช็อกเพราะไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ บางคนขายไม่ได้ บางคนล้มละลาย และบางคนก็ฆ่าตัวตาย เชื่อว่าต้องมีการพูดคุยกัน ยอมรับว่าตนมีส่วนทำให้มีความน่าเชื่อถือเพื่อให้คนมาซื้อเนื่องจากตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ เผยก็มีการเช็คก่อนรับงานนี้ ลั่นไม่เข้าข้างคนผิดถ้าผิดก็ต้องว่าไปตามผิด แต่อยากให้มีการพูดคุยกันเพื่อหาทางออกร่วมกันกับผู้เสียหาย ยืนยันไม่มีหุ้นส่วนในบริษัท THE iCON GROUP”
ข้ามมาที่นักแสดงสาว “เบลล่า ราณี” ที่ก่อนหน้าได้ออกมาโพสต์ภาพคู่นักธุรกิจ “วิล ชวิณ” เนื่องในวันเกิด ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแซวว่า เอ๊ะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือเปล่า ล่าสุด สาว”เบลล่า” เปิดเผยว่า “ที่ลงรูปคู่เพราะเป็นโอกาสพิเศษวันเกิดไม่ถึงขั้นเปิดตัว คือเป็นรูปที่สต๊อกเอาไว้อยู่แล้ว เผยการลงรูปก็ต้องบอกเขาก่อน เนื่องจากเขาไม่ใช่คนอยู่หน้าสื่อ ชมฝ่ายชายก็เป็นคนใส่ใจ ทางด้านสถานะก็เป็นคนสนิทศึกษาดูใจแล้วแต่คนเรียก”
ปิดท้ายกันที่ข่าวนักร้องหนุ่ม “ติ๊ก ชิโร่” ที่ทำเอาช็อก สำหรับกรณี “ติ๊ก ชิโร่” ขับรถชนจักรยานจนมีผู้เสียชีวิต1ราย และมีผู้บาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางด้าน “ติ๊ก” ก็ยืนมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ และได้ถูกนำตัวไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube