Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี กฤษฏ์” เสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ “ดิไอคอนกรุ๊ป”

Featured Image
พีพี กฤษฏ์เสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ดิไอคอนกรุ๊ปพร้อมให้ข้อมูลกับตำรวจ

 

        เรียกว่าก่อนหน้านี้ทางด้านต้นสังกัดของนักร้องสุดฮอตพีพี กฤษฏ์ได้ออกมาประกาศหลังพีพีได้ไปเป็นนักแสดงแบบโฆษณาสำหรับสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบูม ไอซีหรือ “Boom iZ” ให้กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด โดยทางค่ายเปิดเผยว่าทางศิลปินไม่ได้มีส่วนร่วมหรือดำเนินการเกี่ยวข้องใด กับกลไกการทำงาน หรือการบริหาร

ล่าสุดทางด้านพีพีได้ออกมาแถลงด่วนถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เลยอยากจะชี้แจงว่า จริงๆตนรับเป็นพรีเซ็นเตอร์บูม ไอซี ตั้งแต่พฤกษาคมปี65 สัญญา1ปี  ในเงื่อนไขสัญญาคือการทำงานทั้งหมด3วัน ถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายรายการ และออกอีเว้นท์ ทุกอย่างระบุไว้ในสัญญา

ส่วนตัวและทีมงานก็ได้เช็คทุกอย่างก่อนรับงาน ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยไม่รู้เบื้องหลังการตลาดรับทราบแค่เรื่องผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น

เผยไม่รู้จักคุณพอลเป็นการส่วนตัว รู้จักแค่ในฐานะผู้ว่าจ้างเท่านั้น  แจงเป็นห่วงผู้เสียหายและไม่อยากให้คนเข้าใจผิดยินดีให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกอย่าง

ตอนที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่มีใครมาเรียกร้องถึงความเสียหายเพราะถ้ามีทางทีมงานต้องมาบอกแล้ว แจงต่อไปนี้ก็จะเลือกรับงานมากขึ้น และระมัดระวังมากว่าเดิม

ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับใคร  ลั่นไม่มีการติดต่อไปหาบริษัทหลังจากหมดสัญญา สุดท้ายที่ออกมาพูดอยากเป็นเสียงเล็กๆในการให้ข้อมูลยินดีถ้าตำรวจเรียกให้เข้าไปให้ข้อมูล“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube