Home
|
บันเทิงไทย

“กันต์ กันตถาวร” ยืนยันบริสุทธิ์ใจ ปมเอี่ยวเป็นบอส”ดิไอคอน กรุ๊ป” ลั่นพร้อมตรวจสอบความถูกต้อง

Featured Image

“กันต์ กันตถาวร” ยืนยันบริสุทธิ์ใจ ปมเอี่ยวเป็นบอส”ดิไอคอน กรุ๊ป” ลั่นพร้อมตรวจสอบความถูกต้อง

เรียกว่าตกเป็นประเด็นใหญ่ที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจสำหรับกรณีที่ผู้เสียหาย เดินทางเข้าความกับเจ้าที่ตำรวจกับบริษัท The iCon Group ในข้อหาหลอกลวงประชาชน โดยทั้งนี้มีคนในวงการบันเทิงหลายคนที่มีส่วนเอี่ยวกับบริษัท The iCon Group ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “กันต์ กันตถาวร” โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าทาโจมตีอย่างหนัก ล่าสุดหนุ่ม “กันต์” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงความบริสุทธิ์ใจผ่านสื่อว่า “

วันนี้ขอแสดงความเสียใจสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ตั้งแต่มีข่าวว่ามีผู้เสียหายเกิดขึ้น ยอมรับว่าตกใจมากๆ เพราะวันนี้อยากจะมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าตนไม่ได้มีส่วนรวมในการลงทุนกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป โดยตนทำในหน้าที่ผู้รับว่าจ้างผู้บริหารสื่อสารมวลชนและสารสนเทศ หน้าที่นี้มีไว้ผลิตสื่อรวมถึงพิธีกรที่บริษัทมอบหมายให้ส่วนคำว่าบอสเป็นการใช้เรียกกัน เพื่อให้เกียรติ ยันไม่ได้เป็นหุ้นส่วนหรือพ่อทีมในบริษัท

ส่วนทางด้านสัญญาที่เซ็นทั้งหมด5ปี เผยรายได้มาจากบริษัทตามสัญญาผู้ว่าจ้าง ไม่ได้รับเงินเปอร์เซนต์จากการขาย ส่วนรถที่คุณพอลให้ มันเป็นของขวัญมันเป็นของขวัญวันเกิด


เผยก่อนรับงานก็ตรวจเชคก่อนรับ ส่วนสินค้าก็มีนำมาใช้ก่อนค่อยพูดได้ทุกครั้ง โดยวันนี้ก็ขอแสดงความรับผิดชอบคือยุติบทบาทพิธีกรและยุติบทบาทหน้าที่ทุกอย่างของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป คือทุกอย่างต้องอยู่บนพื้นที่ความถูกต้อง หลังจากนี้จะเอาข้อมูลที่รวบรวมมาไปให้ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ยืนยันไม่หนีพร้อมเข้าไปชี้แจงกับกระบวนการทางกฎหมาย และเรื่องถูกเรียกออกหมายจับคิดว่าไม่น่าเกิดขึ้น”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube