Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเบื้องหลัง ‘วิน เมธวิน’ กับแคมเปญ “AMAZING CENTRAL EMBASSY

Featured Image
เปิดเบื้องหลัง ‘วิน เมธวิน’ กับแคมเปญ “AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities”: สไตล์ไอคอนทรงเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา

 

เมื่อความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้!นี่คือAMAZING CENTRAL EMBASSY:
10 years of ace possibilities”
แคมเปญฉลองครบรอบ10 ปีของเซ็นทรัล เอ็มบาสซีที่ผสานความล้ำสมัยและความพิเศษเหนือระดับอย่างไม่มีใครเหมือนพร้อมการร่วมงานกับ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โกลบอลซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลัง ในฐานะFriend of Central Embassyผู้ถ่ายทอดความหมายของ‘ACE’ที่ย่อมาจาก Amazing Central Embassyสัญลักษณ์ของที่สุดแห่งทุกประสบการณ์เหนือระดับ สะท้อนถึงการก้าวข้ามทุกขีดจำกัดถ่ายทอดความล้ำสมัยที่โดดเด่นและแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ของ เซ็นทรัลเอ็มบาสซีที่เชื่อมโยง
ทุกมิติอย่างลงตัว

วิน เมธวินไม่ใช่แค่นักแสดงแถวหน้า แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ด้วยสไตล์เฉพาะตัวที่ผสานความประณีตและพลังสร้างสรรค์เขาคือสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นในการข้ามขอบเขตเดิม ๆ สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์และพลังที่ไม่หยุดนิ่งทำให้ วิน เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ‘ACE’พร้อมนำพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดแล้วคุณล่ะพร้อมที่จะร่วมเดินทางไปกับเราหรือยัง?

เบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซีพาคุณสำรวจโลกส่วนตัวของวินเมธวินค้นพบลุคโดดเด่นที่เปี่ยมสไตล์และแรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังแคมเปญนี้แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมวินจึงเลือกให้‘ACE’เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ

 

การปรากฏตัวของวิน เมธวินสไตล์ไอคอนทรงพลังที่สะกดทุกสายตา มาพร้อมลุคสุดคูลที่ดูสบาย ๆ แต่เต็มไปด้วยความมั่นใจวินเลือกหยิบเสื้อยืดคอตตอนสีขาวเนื้อละเอียดจับคู่กับกางเกงยีนส์เดนิมสุดคลาสสิก
เพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบหนังสีขาวดีไซน์เฉียบทุกชิ้นดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่พิถีพิถันในทุกมุมมอง บอกเล่าเรื่องราวของความใส่ใจในดีไซน์การผสมผสานที่กลมกลืนนี้สะท้อนถึงสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองของ วิน ได้อย่างชัดเจน พร้อมแสดงถึงจิตวิญญาณของแคมเปญที่เชื่อมโยงความคลาสสิกเข้ากับความทันสมัย
ได้อย่างไร้ที่ติ

เมื่อพูดถึงสไตล์ส่วนตัววิน เมธวินเผยว่า “สำหรับผม แฟชั่นคือการแสดงออกถึงตัวตน ผมชอบสไตล์ที่ดูเรียบง่ายแต่มีดีเทลที่เล่าเรื่องราวมันทำให้ผมรู้สึกมั่นใจ เหมือนกับการสร้างสรรค์งานศิลปะ
ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน”

เมื่อถามถึงความรู้สึกในการร่วมงานกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซีวิน เมธวิน กล่าวว่า“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้เพราะแรงบันดาลใจจากแคมเปญทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ทุกอย่างสามารถเป็นจริงได้เมื่อเรากล้าที่จะเป็นตัวเอง”คำพูดนี้แสดงถึงความผูกพันที่เขามีต่อแคมเปญ และสะท้อนถึง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน

สำหรับความท้าทายในการทำงานครั้งนี้วิน เมธวิน เล่าว่า“การถ่ายทอดความเป็น ACE ก็เหมือนกับการสร้างงานศิลป์ชิ้นสำคัญที่ต้องอาศัยทั้งความคิดสร้างสรรค์และความใส่ใจในทุกรายละเอียดผมตั้งใจถ่ายทอดตัวตนของผมอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุด” แคมเปญนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเป็น ‘ACE’ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แต่ยังจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด และค้นพบศักยภาพที่แฝงอยู่ในตัวเองและ วินได้กล่าวทิ้งท้ายว่า“ผมหวังว่าทุกคนจะกล้าที่จะเป็น ACEในแบบของตัวเองด้วยเช่นกัน”คำพูดนี้สะท้อนถึงหัวใจของแคมเปญที่กระตุ้นให้ทุกคนยอมรับตัวตน และก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยความมั่นใจ

นอกจากนี้วิน เมธวิน ยังเผยถึงประสบการณ์พิเศษที่เข้าได้รับในฐานะลูกค้าประจำของเซ็นทรัล
เอ็มบาสซี “ทุกครั้งที่ผมมาที่นี่ เหมือนได้กลับมาสู่พื้นที่ที่ผมสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ทั้งการ
ช้อปปิ้ง รับประทานอาหารชมงานศิลปะ หรือพักผ่อนรวมถึงได้ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ
ผมได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและรู้สึกประทับใจมากทุกองค์ประกอบทำให้ผมรู้สึกพิเศษและนี่คือเหตุผลที่ผมมักจะกลับมาที่นี่เสมอ” เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงไม่ได้เป็นแค่สถานที่ช้อปปิ้งแต่คือโลกแห่งประสบการณ์ที่ตอบโจทย์
ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

ท้ายที่สุดAMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities”ไม่ใช่เพียงแค่แคมเปญโฆษณาแต่คือประสบการณ์พรีเมียมที่เชื่อมโยงทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดทุกครั้งที่มาเยือน คุณจะได้สัมผัสกับแฟชั่นล้ำสมัย ดีไซน์ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ อาหารที่เป็นมากกว่ารสชาติ บริการเหนือระดับ และความบันเทิงที่หาจากที่ไหนไม่ได้และพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจที่รอให้คุณค้นพบ ทุกองค์ประกอบถูกสรรค์สร้างอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นจุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบใครก็ตามที่ได้สัมผัส จะต้องอยากกลับมาอีกครั้ง…แบบที่วิน เมธวิน เองก็ยืนยันมาแล้ว!

 

#CentralEmbassy10thAnniversary​

#AMAZINGCENTRALEMBASSY​

#10YearsofAcePossibilities​

#CentralEmbassy

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube