Home
|
ข่าว

“พร้อมพงศ์” จี้เทวดาดิไอคอนรับผิดชอบทางการเมือง

Featured Image
“พร้อมพงศ์” จี้เทวดาดิไอคอน แสดงความรับผิดชอบทางการเมือง พร้อมชื่นชมตำรวจทำงานฉับไว

 

 

 

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงบุคคลที่เป็นคู่ปรับ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับคดีบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัดว่า ไม่ทราบ เพราะคู่ปรับตนเองมีเยอะ ได้ฟังคลิปเสียงแล้วคนที่เป็นนักการเมือง เป็นลูกผู้ชายอย่างผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน ก็ออกมายอมรับแล้ว มีการออกหมายจับบอสทางธุรกิจ 18 คน แต่บอสทางการเมืองนั้น ตนเองไม่อยากเรียกเทวดา แต่เรียกว่าผีเปรต เมื่อไรจะออกมาแสดงความรับผิดชอบทางการเมือง ออกบอกเหตุผลกับพี่น้องประชาชน และตอบคำถามสื่อมวลชนอย่างตรงไปตรงมา ขอถามว่ากล้าหรือไม่

 

 

 

นายพร้อมพงศ์ ชื่นชมการทำหน้าที่ตรวจสอบของฝ่ายตำรวจ โดยเฉพาะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ทำงานฉับไว ส่วนทีมที่รัฐบาลตั้งมาที่มีนายประเสริฐ จันทรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และนางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมตรวจสอบคดีบริษัท ดิไอคอน จากการอ่านดูชื่อคณะกรรมการ เชื่อว่าประชาชนจะเห็นได้ว่ารัฐบาลชุดนี้ปราบปรามทุจริตอย่างจริงจัง

 

 

 

สำหรับบริษัท ดิไอคอน ทำธุรกิจตั้งแต่ปี 61 มี ผลประกอบการพุ่งสุดขีด ระหว่างปี 63-65 นอกจากบอสธุรกิจที่ถูกจับไปแล้ว ยังมีบอสทางการเมืองที่ต้องจัดการ เป็นเห็บเหาสูบเลือดสูบเนื้อประชาชน ทำให้บ้านเมืองและภาคการเมืองเสียหาย ตนเองกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่เช่นกัน เพราะมีคนร้องสอบ คงจะหาช่องทางในการยื่นสอบต่อไป เช่น ป.ป.ช.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube