Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “บอย ถกลเกียรติ – ฟิล์ม ธนภัทร – ตรี ภรภัทร”

Featured Image

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “บอย ถกลเกียรติ – ฟิล์ม ธนภัทร – ตรี ภรภัทร”

 

เริ่มต้นกันที่ “บอย ถกลเกียรติ” ที่ออกมาชี้แจงละครเรื่อง “เกมรักปาฏิหาร” หลังตกเป็นประเด็นที่สังคมโจมตีให้ถอดตัวละครของ “มิน พีชญา – แซม ยุรนันท์” ออกจากเรื่อง โดยคุณ ”บอย“ เปิดเผยว่า ”ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจสำหรับผู้ที่เสียหาย the icon ทางด้านพาร์ทของละครที่มี “มิน พีชญา” กับ “แซม ยุรนันท์” ผมคิดว่าทุกวันนี้คนดูและสังคมแยกแยะออกว่าอะไรคือชีวิตจริง อะไรคือละคร เราพูดถึงละครที่ไม่ได้มีแค่ มินกับแซม ที่แสดงเรายังมีนักแสดงคนอื่นๆอีกเยอะแยะ ถ้าถอดละครเรื่องนี้ออกมันจะไม่แฟร์ ผมขอฉายละครเรื่องนี้ต่อจนจบ!


ข้ามมาที่นักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร“ เรียกว่ากระแสแรงมาก สำหรับละครเกมรักปาฏิหาริย์ โดยหนุ่ม “ฟิล์ม” เปิดเผยว่า “ถ้าคนดูยังสนุกผมก็มีความสุขยอมรับเห็นกระแสในตัวของนักแสดงตนก็ทำเต็มที่ พาร์ทครึ่งหลังของละครจะเข้มข้นมาก ดีใจคนเห็นหน้า4วัน แต่ก็กลัวแฟนคลับเบื่อ แต่มันเป็นจังหวะที่ออนพร้อมกัน ซี่งแต่ละเรื่องก็แตกต่างกันออกไป“

ปิดท้ายกันที่นักแสดงหนุ่ม ”ตรี ภรภัทร“ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวทางหน้าจอเท่าไร ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทว่า “เผยปีนี้มีละคร2เรื่อง เรื่องแรกคือเล่นกับพี่ฟิล์ม ธนภัทร เป็นละครฟอร์มใหญ่ขนทัพนักแสดงมาเยอะมากอยากให้ติดตาม เป็นเรื่องที่พูดไม่ได้ ส่วนอีกเรื่องคือยังบอกชื่อไม่ได้ สุดท้ายขอบคุณทีมงานและแฟนคลับที่ซัพพอร์ตมาดีตลอดจนมีทุกวันนี้”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube