Home
|
บันเทิงไทย

“ดีเจดาว – อุ๋ย – เป๊ก – แมน การิน” ทำคอนเทนต์ถึง โดนใจ คว้ารางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี

Featured Image
“ดีเจดาว – อุ๋ย – เป๊ก – แมน การิน” ทำคอนเทนต์ถึง โดนใจ คว้ารางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปีในงาน Thailand Influencer Awards 2024

ปังไม่ไหว! เมื่อเหล่าคนวงการบันเทิงหันมาทำคอนเทนต์ ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองจนมีแฟนคลับติดตามมากมาย อย่าง ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, อุ๋ย บุดด้าเบลส หรือ นที เอกวิจิตร, แมน-การิน ภัทราภัสร์ ที่ทำคอนเทนต์น้ำดี โดนใจผู้ชมและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จนสามารถคว้ารางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปีในงาน The Mall Lifestore Presents Thailand Influencer Awards by Tellscore ภายใต้แนวคิด The Future is Yours! จัดโดย บริษัท เทลสกอร์ จำกัด ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มครบวงจรชั้นนำของไทย ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมพันธมิตร ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567

โดยงานนี้ ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า ในชื่อ zzdaozz บน TikTok และ Instagram ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในหมวด Best Fashion Influencer Award ซึ่งดีเจดาว บอกว่า “ดีใจมาก และก็ยังงงๆอยู่ว่าทุกวันนี้เราใช้คำว่าอินฟลูฯ ได้หรือยัง ดาวรู้แค่ว่าดาวอยากทำคอนเทนต์แบบไหน ทำเพื่ออะไร แล้วดาวก็มีความสุขกับสิ่งนี้มากๆ พอได้รู้ว่ามีชื่อเข้าชิง ดาวว่ามันคือกำไรชีวิตเราแล้ว ที่ทุกวันนี้เราได้ทำสิ่งที่เราชอบ มีความสุขกับมันและมีคนเห็นค่าในสิ่งที่เราทำอยู่ค่ะ สำหรับการทำคอนเทนต์ ดาวบอกกับตัวเองว่าเราต้องรับผิดชอบกับทุกๆ สิ่งที่เราทำ ทุกๆ สิ่งที่เราลงต้องไม่ทำลายความเชื่อใจ ความคาดหวังของทุกคนที่มีต่อเราค่ะ ก็สัญญาว่าจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยากจะเป็นคนนึงที่เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนมั่นใจในตัวเอง มีความสุขกับตัวเอง ในเวอร์ชั่นของตัวเองค่ะ ฝากติดตามเพจเฟสบุ๊ค DjDao และมี TikTok Instagram @zzdaozz และปีหน้ามีซีรีส์ 1 เรื่องค่ะ”

​ในขณะที่หนุ่ม แมน การิน ภัทราภัสร์ ที่ผันตัวมาเป็นนักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลข และทำรายการ Man Karin บนช่อง TikTok และ Instagram รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในหมวด Best Muketing Influencer Award ฟากหนุ่ม เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการพาไปชมงานออกแบบบ้าน ผ่านช่อง SpecSpace บน Youtube และ Facebook ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 Best Home Design Influencer Award

​ส่วน อุ๋ย บุดด้าเบลส ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 Best Health & Mind Influencer Award กับช่อง ช่องอุ๋ยบุดด้าเบสและรายการคุยกับอุ๋ย นำเสนอแนวคิดการทำงานและการใช้ชีวิตจากบุคคลที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ บนแพลตฟอร์ม Youtube Facebook และ TikTok เผยถึงความรู้สึกว่า “ดีใจและแปลกใจครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวคิดว่ามีคนยอดวิวเยอะกว่าผมอีกหลายช่อง แต่มีคนเห็นค่าสิ่งที่เราทำก็รู้สึกดีใจมากๆครับ และเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างดีเลยครับ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่ตั้งใจทำคอนเทนต์น้ำดี ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แต่สิ่งที่คุณได้กลับมามีค่ามากกว่าเงิน เช่น ความภูมิใจในตัวเอง เสพสิ่งไหนบ่อยๆ เราก็จะกลายเป็นสิ่งนั้นอยากให้คนในสังคมที่เราอยู่เป็นอย่างไรก็ทำคอนเทนต์แบบนั้นครับ ฝากช่องอุ๋ยบุดด้าเบสและรายการคุยกับอุ๋ยด้วยครับเชื่อว่าคนดูจะได้มุมมองกับการใช้ชีวิตกว้างขึ้นจากประสบการณ์ของผู้คนหลากหลาย ส่วนเพลงก็ยังทำอยู่นะครับก็ขอฝากติดตามทั้งผลงานเพลงและรายการคุยกับอุ๋ยด้วยครับ”

ปิดท้ายกันที่ ฟลุ๊ค กะล่อน กับช่อง โลกของคนมีหนวด นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการแต่งหน้า ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 Best Beauty Influencer Award

​ติดตามผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2024 และสอบถามการให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.com

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube