Home
|
เพลง

“เลดี้ปราง” ยิ้มกว้างรับ 1.3 ล้านวิว!! กับซิงเกิ้ลล่าสุด

Featured Image
“เลดี้ปราง” ยิ้มกว้างรับ 1.3 ล้านวิว!! กับซิงเกิ้ลล่าสุด“ไม่เคยได้เห็นตัวเองที่ยิ้มได้มากแบบนี้ (Glad)” เพลงที่เขียนจากความรักครั้งปัจจุบัน

 

มียอดผู้ชมมากกว่า 1.3 ล้านวิวแล้ว พร้อมติดเทรนด์มาแรงใน YouTube ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับซิงเกิ้ลที่ 4 ของ ศิลปินสาวสวย “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)”  หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” จากค่าย 4November ของ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” กับเพลง “ไม่เคยได้เห็นตัวเองที่ยิ้มได้มากแบบนี้ (Glad)” ที่เขียนขึ้นจากโมเม้นท์จริงในช่วงนี้ของเลดี้ปราง

“เลดี้ปราง” กล่าวถึงเพลงนี้ว่า… “ตั้งแต่เพลงแรกจนมาถึงเพลงนี้ปรางจะมีส่วนร่วมว่าอยากให้เนื้อเพลงเขียนถึงอะไรทั้งหมด ทุกๆ เพลงมันมาจากความรู้สึกของปรางหมดเลย เป็นเรื่องราวที่มาจากใจเรา อาจจะเป็นเรื่องในอดีตที่เคยเกิดขึ้น เหตุการณ์ปัจจุบัน หรือความรู้สึกที่เคยเกิดขึ้นจริงๆ จากชีวิตเรา มันเหมือนการได้นั่งคุยกับตัวเองว่าเรามีความรู้สึกนี้แล้วเราอยากเขียนอะไรกับมัน เพลงนี้เขียนถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นกับปรางอยู่ค่ะ ซึ่งตอนที่จะเขียนเพลงนี้ก็คุยกับพี่โฟร์โปรดิวเซอร์บอกคอนเซ็ปต์ไปว่าเราอยากได้อะไร พี่โฟร์ก็แซวว่าอยากได้เพลงแต่งงานเหรอ(หัวเราะ) หนูก็เลยบอกว่าไม่ใช่ หนูอยากได้เพลงซึ้ง จริงๆ แล้วเพลงนี้เป็นเพลงขอบคุณ เป็นเพลงของผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาผ่านอะไรในชีวิตมามากมาย ผ่านประสบการณ์ความรัก ผ่านเรื่องราวที่ไม่ดีมาก่อนแล้ววันนี้เขาเจอสิ่งดีๆ เขาเลยรู้สึกว่าเขาอยากจะขอบคุณที่เขากลับมาสดใสอีกครั้งหนึ่ง มีความรักที่ดีอีกครั้งหนึ่ง แล้วเราก็อยากให้มันเข้าถึงคนหลายๆ คนด้วยที่ไม่ใช่แค่ความรู้สึกเราคนเดียว ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกคนด้วยนะคะ”

ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่เคยได้เห็นตัวเองที่ยิ้มได้มากแบบนี้ (Glad)” ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : 4November

Link MV : https://youtu.be/c2K5eY5r2Y8?si=MPrt70zLAGJzAS3s

#ไม่เคยได้เห็นตัวเองที่ยิ้มได้มากแบบนี้
#LADIIPRANG_Glad
#LADIIPRANG #เลดี้ปราง
#4November

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube