Home
|
ข่าว

ตร. ยังไม่เรียกผู้เกี่ยวข้อง ดิไอคอนกรุ๊ป สอบเพิ่ม

Featured Image
ตร. ยังไม่เรียกผู้เกี่ยวข้องกับ ดิไอคอนกรุ๊ป สอบเพิ่ม อยู่ระหว่างวิเคราะห์คำให้การพนักงาน-ผู้เสียหาย

 

 

 

วันนี้ (24 ต.ค.67) ความคืบหน้าทางคดีดิไอคอนกรุ๊ป หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น 11จุด และเชิญพนักงานดิไอคอนกรุ๊ปมาสอบปากคำก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพนักงานดิไอคอนกรุ๊ปทุกด้าน ทั้งประเด็นเรื่องรายได้ของบริษัท การจ่ายเงินพนักงาน การจ่ายค่าคอมมิชชั่น และรายละเอียดอื่นๆ เพื่อนำมาพิสูจน์ทั้งความผิดและความบริสุทธิ์ เพราะต้องให้ความเป็นธรรม ไม่ได้มีธงว่าไปทางไหน และได้สอบถามในทุกประเด็นที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะนี้ชุดทำคดีอยู่ระหว่างวิเคราะห์คำให้การของพนักงานดิไอคอนกรุ๊ป

 

จะมีการเร่งสอบปากคำผู้เสียหายให้ครบถ้วนก่อน เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์คำให้การว่ามีอะไรที่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมบ้าง รวมถึงส่วนไหนที่จะเอามาพิสูจน์ข้อเท็จจริง ไม่ว่าจะได้จากผู้เสียหายหรือได้พยานหลักฐานอื่นมา ก็จะนำมาตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด แล้วจะพิจารณาว่าจะมีการเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมหรือไม่ แต่ขณะนี้ยังไม่ต้องเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

ส่วนกรณีที่ทนายความของบอสพอล ได้พาพนักงานดิไอคอนกรุ๊ป ที่ถูกสอบปากคำไปลงบันทึกประจำวัน ไว้ที่สน.พหลโยธิน หลังรู้สึกว่าการสอบปากคำทำเกินกว่าเหตุ มีลักษณะคล้ายการข่มขู่ ริดรอนสิทธิเสรีภาพ นั้น แหล่งข่าว ยืนยันว่า ตลอดการสอบปากคำมีการบันทึกภาพ ถ่ายรูปไว้ตลอด และเป็นการซักถามปากคำตามปกติ ไม่ได้มีการข่มขู่ และมองว่า ถ้าตำรวจทำผิดคงแจ้งความร้องทุกข์ไปแล้ว และหากมีความจำเป็นทางตำรวจก็จะมีการชี้แจงอย่างแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube