ไดกิ้น จัดแคมเปญ “เสื้อนี้เพื่อน้อง COOL & CARE JERSEY” ให้เด็กใต้รักฟุตบอล
ไดกิ้น บริจาคเสื้อบอลให้กับเยาวชน ภายใต้แคมเปญ เสื้อนี้เพื่อน้อง “COOL & CARE JERSEY” คูลได้ แคร์ด้วย ซื้อ 1 ตัว บริจาค 1 ตัว ในโมเดล “ซื้อ เท่ากับให้” เสื้อบอลการกุศลเพื่อการส่งเสริมสังคม ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ที่ผ่านมา
บริษัทไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สยามไดกิ้น เซลส์ ในนามของไดกิ้นประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้จัดแคมเปญเพื่อสังคม “เสื้อนี้เพื่อน้อง COOL & CARE JERSEY คูลได้ แคร์ด้วย” ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัดสงขลา ที่ผ่านมา
โดย แคมเปญ “เสื้อนี้เพื่อน้อง COOL & CARE JERSEY คูลได้ แคร์ด้วย” เป็นแคมเปญที่ไดกิ้นเชิญชวนคนไทยซื้อเสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยดีไซน์พิเศษ ซื้อ 1 ตัว เท่ากับได้บริจาคให้กับเยาวชนในจังหวัดสงขลา และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีก 1 ตัว เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและเสริมสร้างแรงบันดาลใจ ด้านกีฬาฟุตบอล ให้กับเด็กและเยาวชน ผ่านการเปิดจำหน่ายเสื้อในช่องทางออนไลน์ของช้างศึก ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2567 และจำหน่ายที่บูธไดกิ้นในงานคิงส์คัพวันที่ 11 และ 14 ตุลาคม 2567 ณ สนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา ที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับ และความสนใจจากแฟนบอลในการสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้ยอดจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และยอดจำหน่ายหน้าบูธกิจกรรมไดกิ้น สนามกีฬาติณสูลานนท์ หมดตั้งแต่ช่วงแรกที่ได้เริ่มจัดจำหน่าย
สำหรับเป้าหมายการบริจาค ไดกิ้นมีการกำหนดเป้าหมายในการกระจาย และส่งต่อเสื้อให้กับประชากรกลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ผ่านมูลนิธิอาสาสร้างสุข ดังนี้
1. เด็กและเยาวชนนอกระบบการศึกษาในจังหวัดสงขลา ในโครงการ Thailand Zero Dropout ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการค้นหาและช่วยเหลือให้กลับเข้าสู่ระบบการศึกษาหรือการเรียนรู้กว่า 400 คน
2. เด็กและครอบครัวยากจนที่อยู่ระหว่างการช่วยเหลือของมูลนิธิฯ และเครือข่ายในช่วงไตรมาส สุดท้ายกว่า 150 คน
3. เด็กและเยาวชนที่อยู่ในโครงการพัฒนาศักยภาพแกนนำเด็ก (โหนดเด็กสงขลา) จำนวน 25 ทีม ๆละ 5 คน รวม 125 คน
4. เยาวชนอาสาสมัครที่มาร่วมกิจกรรมอาสาของมูลนิธิอาสาสร้างสุข เช่น กิจกรรมรับบริจาคเสื้อผ้ามือสอง กิจกรรมคัดแยกผ้าและส่งต่อให้ผู้ยากไร้ กิจกรรมเยี่ยมผู้ยากไร้ และกิจกรรมจำหน่ายผ้าระดมทุน จำนวน 100 คน
5. นักเรียนในโรงเรียนขนาดเล็ก และเด็กในบ้านเด็กกำพร้าในพื้นที่ห่างไกลของสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ 150 คน
6. อาสาสมัครช่วยเหลือภัยพิบัติน้ำท่วม จำนวน 75 คน
เพราะไดกิ้นเชื่อมั่นในศักยภาพของฟุตบอลทีมชาติไทย กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีแฟนๆฟุตบอลชาวไทยมาร่วมเชียร์ไทยไปกับไดกิ้น พร้อมให้การสนับสนุน และมีส่วนร่วมในการสนับสนุนฟุตบอลไทย และส่งเสริมสังคมไทยไปด้วยกัน
ขอขอบคุณคนไทยทุกท่านที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยไปกับไดกิ้นและยังส่งเสริมสังคมไปพร้อมๆกัน
ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ จากไดกิ้นร่วมกับฟุตบอลทีมชาติไทยในครั้งต่อไปได้ที่ Facebook Daikin Thailand
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews