Home
|
บันเทิงไทย

“เปียโน” ยันเลิก “นิกกี้” เผยฝ่ายชายขอโทษแล้ว

Featured Image
“เปียโน” ยันเลิก “นิกกี้” เผยฝ่ายชายขอโทษแล้ว ลั่นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการยืนเบียดใคร หรือการขอถ่ายรูป

 

เรียกว่าการหน้านี้ส่อแววเลิกกันสำหรับคู่รัก พิธีกร-ยูทูบเบอร์ “นิกกี้ ณฉัตร” และสาว “เปียโน” เนื่องจากทางด้านฝ่ายหญิงได้ออกมาไลฟ์สดปล่อยโฮ ทำนอง“ความจริงก็คือความจริง ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ทุกอย่างกระจ่างวันนี้ตอนตี5 เราก็ไม่คิดเหมือนกัน ซึ่งเราก็ปกป้องตลอดไม่อยากให้ใครเข้าไปด่า แต่สุดท้ายเรื่องที่เราปกป้องคือเรื่องจริงจะให้ทำยังไงได้

ตอนที่เห็นก็ตกใจไม่คิดเลย เผยไม่มีใครอยากจะจบความสัมพันธ์แต่ไม่เป็นไรตนทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็พยายามถอยและปรับเป็นตัวเองแล้ว  อาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันปกติ และพี่เขาเปลี่ยนเยอะมากๆ เลยทำให้พี่เขาไม่เป็นตัวของตัวเองก็ได้“ ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางด้าน “เปียโน” ได้ออกมาชี้แจงว่า “เรื่องทุกอย่างได้มีการเคลียร์กับฝ่ายชายด้วยดี พี่เค้าได้มีการขอโทษ และเข้าใจถึงความรู้สึกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีค่ะ เราจะคอยสนับสนุนพี่เค้าอยู่ห่างๆ และจะเก็บความทรงจำที่ดีเอาไว้ตลอดไป อย่างน้อยวัน นึงเราก็เคยมีความสุขร่วมกัน

**ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการยืนเบียดใคร หรือการขอถ่ายรูปจากใคร หรือที่เพื่อนเราอยู่โต๊ะข้างๆ เราไม่ทราบเรื่องนี้เลยจริงๆ ค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube