Home
|
บันเทิงไทย

“เต-ตะวัน” Friend of ECCO แท็กทีม เก้า-พีพี-เจษ เปิด Prime Store แห่งใหม่ในประเทศไทย

Featured Image
“เต-ตะวัน” Friend of ECCO แท็กทีม เก้า-พีพี-เจษ เปิด Prime Store แห่งใหม่ในประเทศไทยคงคอนเซ็ปต์ความเป็นสแกนดิเนเวียนจากเดนมาร์ก ณ เมกาบางนา

 

อัปเดทเทรนด์เหล่าคนดังสายแฟ เต-ตะวัน วิหครัตน์ Friend of ECCO, เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, พีพี-ปุญญ์ปรีดี-คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ชวนกันมาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดร้าน ECCO MegaBangna ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Journey in Every Step with ECCO บอกเล่าเรื่องการเดินทางกับไปกับรองเท้า ECCO ได้ในทุกวัน พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 (Autumn/Winter 2024 Collection) คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์Reconnecting with Nature ได้แรงบันดาลใจมาจากการกลุ่มคนที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติหลบหนีความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน เพิ่มลูกเล่นสีโทนอุ่นเอิร์ธโทน และโมโนโครมประจำฤดูกาล มีกลิ่นอายสะท้อนถึงความอบอุ่น ผสมผสานความสแกดิเนเวียนของแบรนด์เอคโค่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์สวมใส่สบายเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ได้ในทุกวัน

แพททริค อิเวอร์เซนต์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค เอคโค่ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ECCO (เอคโค่) แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังคุณภาพชั้นนำระดับโลก จากประเทศเดนมาร์ก เปิดร้าน Prime Store แห่งใหม่ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า เมกาบางนา ภายใต้คอนเซ็ปต์สแกนดิเนเวียน โดยมีขนาดพื้นที่ 85 ตารางวาภายในร้านสะท้อนถึงนวัตกรรม สไตล์ และความสบายที่เป็นอัตลักษณ์ของชาวเดนมาร์ก ออกแบบให้เรียบหรูและทันสมัย โดยใช้ไม้และโทนสีที่สะท้อนถึงความอบอุ่นมาเป็นตัวกำหนด ภายในร้านประกอบไปด้วยสินค้าในหมวดหมู่ของผู้ชายและผู้หญิง กระเป๋าเครื่องหนัง แอกเซสซอรี และอุปกรณ์ดูแลทำความสะอาดรองเท้า โดยร้าน ECCO เมกาบางนาจะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสินค้ายอดนิยมของแบรนด์ สินค้ากลุ่มคอลเลคชันพิเศษแบบลิมิเต็ดเอดิชัน”

เต ตะวัน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ทำงานกับเอคโค่มาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณแบรนด์ที่ยังเชื่อมั่นในตัวเตเพราะเตกับเอคโค่มีความผูกพันกันมาซักระยะหนึ่งแล้ว อีกทั้งยังมีการส่งต่อไปถึงคนรอบข้างของเต และเพื่อนๆคนอื่น แถมเอคโค่ยังรองเท้าคู่โปรดลูกรักอันดับ 1 ของเตที่ใส่บ่อยมากช่วงนี้ไป อย่างรุ่น ECCO Cozmoเป็นรองเท้าแตะที่เตใส่บ่อยมากช่วงนี้ ใส่เดินประจำวันได้สบายเท้า และมีหลายคู่มากครับ”

ร้าน ECCO MegaBangna Store ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 (ฝั่ง Ikea) เวลาเปิดทำการ: 10:00 น. – 22:00 น.
เบอร์โทรติดต่อ 02-105-1935 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line Official Account @eccoth

#ECCO #ECCOTHAILAND

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube