Home
|
อาชญากรรม

“แซน” โผล่พบสื่อแฉทนายดัง คดีแตงโม หลังถูกผลักความผิด

Featured Image
“แซน วิศาพัช” โผล่พบสื่อ ย้อนข้อเท็จจริงคดี แตงโม หลังถูกทนายดังผลักความผิด ยอมรับโกรธ แต่เพิ่งพูดหวังคนรับฟังมากขึ้น จ่อร่วมจองกฐิน

 

 

 

วันนี้ ( 28 ต.ค. 67) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน กล่าวถึงกรณีทนายชื่อดังที่กำลังตกเป็นกระแสในสังคมขณะนี้ว่า ในวันเกิดเหตุที่ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม พลัดตกเรือนั้น หลังจากเกิดเหตุทนายชื่อดังได้มีการติดต่อหาทางนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และมีได้บอกว่าอย่าพึ่งไปหาตำรวจ ให้รอทนายคนดังกล่าวก่อน และมีการนัดเจอพูดคุยกันระหว่าง นายตนุภัทร, นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และทนาย ซึ่งทนายคนดังกล่าวมาช้ามาก เนื่องจากทนายมีธุระที่จ.นครราชสีมา ซึ่งทำให้กลุ่มคนบนเรือไปหาตำรวจช้า และตกเป็นจำเลยสังคม

 

 

วิศาพัช กล่าวต่อว่า ทางนายตนุภัทรและนายไพบูลย์จึงตัดสินใจไม่ให้ทนายคนดังกล่าวทำคดีนี้ เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอแนะ เมื่อทนายกลับไปหลังจากที่คุยกัน ก็มีการไปโพสต์เฟสบุ๊กว่า ไม่รับทำคดีให้คนบนเรือ แต่ข้อเท็จจริงคือคนบนเรือไม่ได้ให้ทนายคนดังกล่าวทำคดี และทนายก็ได้ไปทำคดีให้กับคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามคนบนเรือทั้งหมด และยังมีการพูดให้ประชาชนคอยติดตามในเรื่องที่ทนายแต่งขึ้นมา

 

 

เพื่อกระแสสังคมจะได้เอนเอียงไปทางทนายเพื่อผลประโยชน์ ทำให้ไม่มีผลดีต่อพวกตน ทั้งนี้พวกตนมีข้อมูลหลักฐานขณะพูดทนายพูดคุยเสนอแนะวิธีดังกล่าว และพวกตนก็เคยให้การเรื่องนี้กับทางตำรวจไปแล้ว ซึ่งก็อยู่ในสำนวนคดีทั้งหมด ตนรู้สึกว่าทำแบบนี้ก็ได้หรือ เป็นทนายควรต้องทำคดีไปตามหลักหลักฐานข้อเท็จจริง ไม่ใช่ทำแบบนี้ง่ายกว่า จบง่ายกว่า มีทนายแบบนี้ด้วยหรือ

 

 

ส่วนกรณีที่เมื่อวานนี้ (27 ต.ค.) วิศาพัช ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุว่า “ทนายคนดัง (มาก) บอกว่าเค้าให้โดยเสน่หา..เอิ่ม เอาอะไรมามั่นอ่ะ แค่ที่เค้าให้เดือนละสามแสน กล้ารับก็นับว่าสุดๆแล้วนะ คุณคิดว่าศักยภาพคุณถึงราคานั้น… วันนั้น 25/2/65 ให้พวกเรารอคุณกลับมาจากโคราช จนเกือบค่ำ เลยตกเป็นจำเลยสังคม..วันนี้บางอ้อ.. คุณคงจำเป็นต้องหาเงิน เพื่อมาซื้อของแบรนด์เนมใส่ไปโหนกระแสสินะ“ เรื่องนี้ นายวิศาพัชร กล่าวว่า ที่ตัดสินใจโพสต์ ก่อนจะลบไป เพราะว่า ในสตอรี่ มีการแท็ก “ทนายตุ้ย” ทางทนายจึงได้บอกให้ลบดีกว่า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube