Home
|
อาชญากรรม

ผอ.เขตทวีวัฒนาตรวจจุดบริการถ.บรมราชชนนี

Featured Image
ผอ.เขตทวีวัฒนาตรวจจุดบริการถนนบรมราชชนนีขาออก ภาพรวมยังเรียบร้อย ขณะจราจรคล่องตัว

นายพรเลิศ เพ็ญพาส ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา ลงพื้นที่ ตรวจจุดบริการประชาชน สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ (ดาวโต) ถนนบรมราชชนนี (ขาออก) เขตทวีวัฒนา พร้อมเปิดเผยว่า จุดบริการประชาชนบริเวณจุดนี้ตั้งมาเป็นวันที่ 2 และจะให้บริการฝั่งขาออกจนถึงวันที่ 13 เมษายน จากนั้นช่วงวันที่ 14-16 เมษายนจะย้ายไปตั้งในฝั่งขาเข้าเพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่จะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร

สำหรับจุดบริการประชาชนก็เตรียมพร้อมตลอด 24 ชม. มีทั้งน้ำดื่ม ผ้าเย็น แล้วก็กาแฟ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่จะบริการประชาชนบางท่านที่อาจจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมพร้อมอะไรมา ส่วนการเกิดอุบัติเหตุ ถ้ามีอุบัติเหตุหรือกรณีรถเสียเล็กๆน้อยๆเรามีเจ้าหน้าที่ของทางกองโรงงานช่างกล ของกทม. มาคอยดูแลปัญหาเรื่องเครื่องยนต์ในเบื้องต้น โดยจนถึงขณะนี้ยังไม่พบปัญหา เนื่องจากเมื่อวานนี้รถค่อนข้างเบาบาง ส่วนวันนี้รถหนาแน่นขึ้นแต่เมื่อเทียบกับปีก่อนแล้วจะเห็นว่าน้อยลงจนเห็นได้ชัดอาจจะเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจและปัญหาของโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้

สำหรับการจราจรบริเวณถนนบรมราชชนนี ขาออกพบว่ารถยังเคลื่อนตัวได้ดีแม้จะมีรถมาก ส่วนขาเข้ากรุงเทพมหานครปริมาณรถน้อย การจราจรเคลื่อนตัวได้ดี ไม่มีจุดติดขัดแต่อย่างใด นอกจากนี้จากนี้ยังพบว่า การจราจรในจุดอื่นๆของกรุงเทพมหานคร อาทิ ถนนพระราม9, ถนนศรีอยุธยา, ถนนราชดำเนิน การจราจรค่อนข้างโล่งเนื่องจากประชาชนเดินทางออกจากต่างจังหวัดแล้ว

ผอ.เขตทวีวัฒนา ตรวจจุดบริการประชาชน ถนนบรมราชชนนีขาออก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube