Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ย้ำความขัดแย้งโหวตคว่ำนายกฯแค่ข่าวลือ

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” ย้ำ กระแสข่าวความขัดแย้งโหวตคว่ำนายกฯเป็นแค่ข่าวลือ “กลุ่มธรรมนัส” หารือต่อคาดว่า เป็นเคลียร์ใจกัน

ภายหลังการประชุมพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เข้าห้องประชุมได้ไม่ถึง 5 นาที ก็ออกจากห้องประชุมพร้อมร้อยเอกธรรมนัส โดยย้ำว่า กระแสข่าวความขัดแย้งโหวตคว่ำนายกรัฐมนตรี เป็นแค่ข่าวลือ อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า ส.ส. ที่ออกมาจากห้องประชุมมีสีหน้าไม่ค่อยดี และมี ส.ส.บางคนในห้องประชุมระบุว่า “ในห้องประชุม โลกคือละคร” ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า กลุ่มร้อยเอกธรรมนัส เดินทางไปหารือกันต่อที่มูลนิธิป่ารอยต่อ ซึ่งมีรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ร่วมด้วย คาดว่า เป็นเคลียร์ใจกัน

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ พลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนได้ยืนยันว่า การประชุมพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ได้กำชับให้ส.ส. รักกัน ทำให้สื่อมวลชนตั้งคำถามว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นภายในพรรคถึงต้องกำชับให้รักกัน พลเอกประวิตร ตอบว่า “ไม่มีอะไร โอโห” ก่อนจะใช้มือสัมผัสไปที่หน้าผู้สื่อข่าวชาย คนดังกล่าว

ก่อนที่พลเอกประวิตร จะเดินออกจากวงให้สัมภาษณ์ ด้วยความเร่งรีบและมีท่าทีฉุนเฉียว ซึ่งระหว่างเดินทางกลับ มีผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ตอนนี้มั่นใจใช่หรือไม่ว่าจะไม่มีใครแตกแถว พลเอกประวิตร จึงตอบด้วยท่าทีโมโหว่า “ถามอย่างนี้ได้อย่างไร” ก่อนใช้กำปั้นสัมผัสไปยังใบหน้าผู้สื่อข่าวที่เป็นผู้หญิง สร้างความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากจากความกดดันจากปัญหาที่เกิดขึ้นภายในพรรค จนไม่สามารถเก็บอารมณ์อยู่ได้ อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นการกระทบกระทั่งเพียงเล็กน้อย แต่ก็ถูกวิจารณ์ว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube